Tạo và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn
Không chỉ tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, Zoho Marketing Automation còn giúp tổ chức tiếp cận tệp khách hàng chất lượng, thu hẹp khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng để tăng chuyển đổi khách hàng tạo doanh thu.
Lấp đầy các quy trình tiếp thị và bán hàng bằng chiến lược tự động hóa
Tạo quy trình marketing chặt chẽ, giảm bớt các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, tập trung vào tạo khách hàng tiềm năng sẵn sàng để chuyển đổi.
Thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng
Nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn với biểu mẫu đăng ký, cửa sổ bật lên, trang đích và bài đăng trên mạng xã hội.
Nuôi dưỡng với tự động hóa đa kênh
Cung cấp nội dung phù hợp nhất và được cá nhân hóa ngay tại nơi có khách hàng tiềm năng của bạn tiếp cận.
Tính điểm khách hàng để phân nhóm đối tượng
Cho điểm khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên cách họ tương tác với các chiến dịch của bạn.
Phân phối khách hàng có khả năng chuyển đổi cho sales
Đánh giá và xác định những người mua tiềm năng và chỉ chuyển những khách hàng tiềm năng nhất cho đội kinh doanh của bạn.
Xác định chiến dịch nào mang lại ROI tốt nhất
Xem chiến dịch nào có nhiều lần mở và nhấp nhất cũng như loại nội dung nào phù hợp nhất với đối tượng của bạn.
Tại sao chọn Zoho Marketing Automation?
Khách hàng tiềm năng của bạn ở khắp mọi nơi, Zoho Marketing Automation làm được nhiều hơn là chỉ thu thập khách hàng tìm đến bạn.
Kế hoạch tiếp thị hoàn chỉnh
Theo dõi tất cả các hoạt động marketing của bạn bằng một lịch theo dõi duy nhất. Lập kế hoạch marketing hiệu quả và tăng cường giám sát hiệu suất của các chiến dịch.
Trải nghiệm được cá nhân hóa
Thuyết phục nhiều khách hàng tiềm năng hơn bằng cách sử dụng nội dung được thiết kế riêng. Thu hút họ ở các giai đoạn khác nhau bằng tính năng nhắm mục tiêu theo hành vi.
Giải pháp thương mại điện tử
Kết nối trang web thương mại điện tử của bạn và gửi email theo dõi sau khi mua hàng, thông báo khi khách hàng bỏ dở việc mua hàng của họ và cho họ biết về các ưu đãi đặc biệt.
Nhất quán sales và marketing
Cho điểm khách hàng tiềm năng dựa trên tương tác của họ với thông điệp marketing để xác định khách hàng có mục đích cao và giúp nhóm kinh doanh tăng chuyển đổi.
Tuân thủ GDPR
Bật tùy chọn tham gia kép để thu thập dữ liệu khách hàng và đơn giản hóa việc quản lý. Thực hiện phương pháp bảo mật đầu tiên.
Báo cáo trực quan bằng biểu đồ
Thực hiện các khoản đầu tư tiếp thị tốt hơn với bảng điều khiển dữ liệu rõ ràng, thống nhất giúp bạn hiểu chiến dịch và nền tảng nào mang lại hiệu quả cao hơn
Đăng ký ngay Zoho Marketing Automation
Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã – đối tác công nghệ của Zoho tại Việt Nam. Chúng tôi giúp bạn lựa chọn và sử dụng giải pháp phù hợp nhất.