Mọi thứ bạn cần để
hoàn thành công việc giờ đã có ở một nơi.
DÙNG THỬ 14 NGÀY MIỄN PHÍ
Các gói của Google Workspace có giá chỉ từ $4.20 /người dùng/tháng đối với gói Business Starter, $9.60 /người dùng/tháng đối với gói Business Standard và $18 /người dùng/tháng đối với gói Business Plus.
Tất cả các gói đều bao gồm
CHI PHÍ GOOGLE WORKSPACE MẬT MÃ ĐỐI TÁC CAO CẤP GOOGLE
Business Starter
Business Standard
Business Plus
Doanh nghiệp
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Cuộc họp video có 100 người tham dự
- 30 GB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng
- Tính năng kiểm soát bảo mật và quản lý
- Dịch vụ hỗ trợ thông thường
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Cuộc họp video có 150 người tham gia + tính năng ghi âm
- 2 TB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng
- Tính năng kiểm soát bảo mật và quản lý
- Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp lên dịch vụ hỗ trợ nâng cao)
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu
- Cuộc họp video có 250 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự
- 5 TB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng
- Các tính năng kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, gồm có Vault và quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao
- Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp lên dịch vụ hỗ trợ nâng cao)
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu, chuẩn mã hóa Phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME)
- Cuộc họp video có 250 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự, phát trực tiếp trong miền có áp dụng công nghệ khử tiếng ồn
- Mức dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu của bạn
- Các tính năng kiểm soát nâng cao về bảo mật, quản lý và tuân thủ, gồm có Vault, NCMDL, vùng dữ liệu và tính năng quản lý thiết bị đầu cuối dành cho doanh nghiệp
- Dịch vụ hỗ trợ cao cấp
Hiện tại, Công ty Mật Mã (Đối tác cấp cao của Google tại Việt Nam) được cấp phép các gói Business Starter, Business Standard và Business Plus dành cho các công ty có dưới 300 người dùng.
Google workspace có chương trình khuyến mãi dành cho khác hàng mới . Mức giá ưu đãi này chỉ dành cho 20 người dùng đầu tiên do bạn thêm vào trong vòng 12 tháng.
Sau 12 tháng, mức giá chung sẽ áp dụng cho tất cả người dùng. Khách hàng có thể hủy bất cứ lúc nào.
Các bạn có thể tham khảo bảng giá Workspace trên trang web đối tác ủy quyền chính thức của Google.
Các công cụ bạn cần có để giao tiếp tức thì
Bộ ứng dụng cung cấp các công cụ bạn cần có để giao tiếp và cộng tác tức thì. Với giao diện và không gian làm việc dễ sử dụng hơn, Google Workspace giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý công việc và có nhiều thời gian làm việc hơn.
Đề xuất thông minh tiết kiệm thời gian
Giải quyết những việc quan trọng và giao phó cho Google xử lý phần việc còn lại nhờ công nghệ tìm kiếm và AI (trí tuệ nhân tạo) hàng đầu giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
Giải pháp linh hoạt cho mọi doanh nghiệp
Làm việc ở mọi nơi, trên mọi thiết bị – ngay cả khi không có mạng – bằng các công cụ giúp bạn tích hợp, tùy chỉnh và mở rộng Google Workspace để đáp ứng nhu cầu riêng của nhóm bạn.
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu?
Google Workspace có thể giúp bạn làm được nhiều việc hơn nhờ các công cụ cộng tác và cải thiện hiệu suất
dành cho doanh nghiệp được hàng tỷ người dùng yêu thích. Đăng ký dùng thử ngay.
Một số câu hỏi về Google Workspace
Giống như G Suite, tất cả gói của Google Workspace đều cung cấp email tùy chỉnh theo tên miền cho doanh nghiệp và gồm có các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào trang gói và giá cả của chúng tôi.
Google thiết kế tất cả các gói nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giải quyết vấn đề riêng cho doanh nghiệp. Hãy lựa chọn một gói riêng cho doanh nghiệp riêng của mình.
Có, chúng tôi có các gói dành riêng cho các doanh nghiệp quy mô lớn, trong đó có các tính năng tuân thủ và bảo mật dành cho doanh nghiệp, các tùy chọn bộ nhớ trên đám mây linh hoạt cùng các tính năng hội họp nâng cao.
Có! Google Workspace cho phép bạn dùng thử và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà bộ công cụ mang lại. Google cho bạn đăng ký dùng thử 14 ngày để trải nghiệm những gia trị trước khi đăng ký.
Nếu doanh nghiệp của bạn có dưới 300 nhân viên, thì bạn có thể bắt đầu sử dụng trực tuyến ngay hôm nay (Liên hệ ). Các công ty có hơn 300 nhân viên có thể liên hệ với bộ phận bán hàng để tìm hiểu thêm về các gói dành cho doanh nghiệp của chúng tôi.
Do G Suite đã cải tiến thành một sản phẩm có khả năng tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn, nên chúng tôi đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm.
Google Workspace giúp công việc của bạn đơn giản hiệu quả hơn rất nhiều
Đưa ra quyết định trực tiếp, nhanh hơn.
Sử dụng Google Lịch để được chia lịch làm việc của bạn. Cho phép đặt lịch hẹn thời gian trông của bạn trên chính ứng dụng.
Đơn giản chỉ với 1 cú nhấp chuột sẽ họp trực tuyến từ mọi thiết bị hỗ trợ trên cả thiết bị và máy ảnh.
Chia sẻ màn hình của bạn để xem xét công việc với tư cách nhóm đồng thời đưa ra quyết định ngay lập tức.
Cộng tác theo thời gian thực
Hỗ trợ tất cả các công cụ làm việc tài liệu, bảng tính và trang trình bày trên các thiết bị. Bạn có thể làm việc bất kỳ lúc nào kể cả không có internet.
Các nhóm có thể làm việc trên cùng một tài liệu duy nhất các thành viên có thể xem chỉnh sửa nội dung khi người khác thao tác trên tài liệu, giao tiếp thông qua tính năng trò chuyện tích hợp và đặt câu hỏi trong nhận xét.
Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc và mọi thay đổi được lưu tự động.
Lưu trữ và chia sẻ tệp trên đám mây.
Lưu tất cả tài nguyên công việc của bạn ở một nơi với quyền truy cập bảo mật từ máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng.
Mời những người khác xem, tải xuống và cộng tác trên mọi tệp một cách nhanh chóng – không cần có tệp đính kèm email.
Nội dung được cập nhật tự động và lưu trữ trên Drive. Mọi người có thể truy cập vào phiên bản mới nhất.
Bảo mật dữ liệu và thiết bị của bạn.
Bảo vệ dữ liệu của công ty bạn bằng các tùy chọn bảo mật như xác minh 2 bước và đăng nhập một lần cũng như sử dụng tính năng quản lý thiết bị đầu cuối để bảo vệ an toàn cho dữ liệu của bạn trong trường hợp mất thiết bị hoặc luân chuyển nhân viên.
Lưu trữ cũng như kiểm soát thời gian lưu giữ email và cuộc trò chuyện có lưu nội dung.
Dễ dàng định cấu hình các tùy chọn cài đặt bảo mật từ một bảng điều khiển quản trị tập trung cũng như gọi điện hoặc gửi email cho Nhóm hỗ trợ Google để được trợ giúp 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.