Những hạn chế về công nghệ của nhiều công ty du lịch
Doanh nghiệp ngành du lịch đang phải đối mặt hàng loạt thách thức to lớn. Đừng xem nhẹ nó, rất nhiều các doanh nghiệp khác đã phải gục ngã vì không thể vượt qua những khó khăn này.
- Thiếu giải pháp kết nối, cộng tác nhóm, gọi và chat nhóm đồng bộ
- Giải pháp họp đội nhóm online để giải quyết các vấn đề khách du lịch đang gặp phải
- Phụ thuộc vào quảng cáo Facebook, Google và báo chí, đòi hỏi chi phí lớn
- Hướng dẫn và chia sẻ kiến thức thực tế về một địa điểm cho các hướng dẫn viên mới
- Chưa có nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp
- Giải pháp kết nối vào tạo hứng khởi cho khách hàng tiềm năng đang trong giai đoạn "chờ"
- Cách chia sẻ file về lịch trình tour, hình ảnh tour, video mà không bị giới hạn dung lượng
8 lý do lựa chọn Zoho Workplace
Zoho Workplace không chỉ đơn thuần là giải pháp Email doanh nghiệp mà còn là công cụ để làm việc, giao tiếp nội bộ và khách hàng với chi phí thấp. Được thiết kế để phù hợp với doanh nghiệp ở mọi cấp quy mô.
- Chi phí thấp, chỉ bằng 50% Google Workspace và 45% Microsoft 365
- Chat, gọi video, họp trực tuyến, gửi thông tin về tour... bất cứ đâu và bất cứ khi nào đến hàng loạt khách hàng hay nhân viên cùng lúc
- Giảm hoặc tạm dừng chi tiêu cho quảng cáo, kết nối khách hàng bằng email Zoho
- Nhiều hơn 1 giải pháp để bạn gọi, lên cuộc họp hàng trăm người như Zoho Meeting, Zoho Cliq và Zoho Connect
- Gửi thông báo, gọi video thời gian thực để chia sẻ video địa điểm du lịch cho mọi nhân viên
- Một lần đăng nhập và sử dụng "All in one" giúp bạn kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh trong 1 bảng, phần quyền quản lý cho nhiều quản trị viên.
- Trò chuyện, duy trì kết nối với KH thân thiết và KH tiềm năng nhờ công cụ Zoho SaleIQ và Zoho CRM
- Tệp đính kèm lên đến 250MB, gửi ngay thiết kế tour, lịch trình tour mà không sợ gián đoạn
Giới thiệu Zoho Workplace
Bộ ứng dụng được xây dựng để cải thiện năng suất và cộng tác nhóm – Giúp cắt giảm chi phí nhân lực, tăng năng suất làm việc – Từ email, chia sẻ và lưu trữ File, chat và họp video ở mọi nơi không giới hạn.
CÁC ỨNG DỤNG TRONG BỘ ZOHO WORKPLACE
Làm việc cùng nhau từ mọi nơi chỉ với 2000đ/user/ngày
Tổ chức cuộc họp video, hội nghị và hội thảo qua web, lưu trữ, chia sẻ và cộng tác trên các tập tin trong không gian làm việc từ tất cả ứng dụng Zoho Workplace dù bạn đang ở đâu.
Zoho Workplace có mức chi phỉ chỉ bằng 50% Google Workspace và 45% Microsoft 365.
Hội thoại trong một nhấp chuột
Kết nối liền mạch với đồng nghiệp bằng các ứng dụng giao tiếp kinh doanh có trong Zoho Workplace. Chia sẻ email với đồng nghiệp để hộp thư đến không còn lộn xộn, theo dõi họ qua chat hoặc khơi nguồn các cuộc thảo luận toàn đội qua diễn đàn.
Kết nối hệ sinh thái hơn 50 ứng dụng từ Zoho
Zoho Workplace là không gian làm việc. Từ email, lưu trữ, giao tiếp và cộng tác đều có sẵn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tích hợp các công cụ hỗ trợ kinh doanh như Zoho CRM, Zoho Marketing và hơn 50 ứng dụng khác chỉ trong vài click chuột. Sẵn sàng đề chuyển đổi số toàn bộ doanh nghiệp của bạn lên một hệ điều hành thống nhất.
Tăng năng suất làm việc và cắt giảm ẩn phí
Chỉ từ 2.000 VNĐ/ngày cho mỗi nhân viên để giúp họ làm việc hiệu quả hơn. Zoho Workplace mang đến khả năng làm việc ổn định không có thời gian chết và làm việc ở mọi nơi trên mọi thiết bị.
Những ưu việt của điện toán đám mây từ Zoho giúp bạn vận hành dễ dàng mà không cần thuê đội IT tại chỗ vốn rất tốn kém với chi phí tiền lương.
Phát triển bởi Zoho Corporation
Zoho Workplace được phát triển bởi Zoho Corporation – một công ty có tốc độ tăng trưởng hàng đầu thế giới. Zoho thuộc top 3 nhà cung cấp giải pháp Email và công cụ kinh doanh trên nền tảng điện toán đám mây với hơn 50 triệu khách hàng trên toàn cầu.
Một đám mây hiện đại giúp bạn số hóa môi trường làm việc
Khi bạn chần chừ, đối thủ đã sử dụng và tiến xa hơn bạn 10 bước. Hãy tận dụng sức mạnh của bộ công cụ email doanh nghiệp hàng đầu thế giới của Zoho nhờ ưu thế từ điện toán đám mây ngay hôm nay!
Công Ty TNHH Công Nghệ Mật Mã – đối tác của Zoho Corporation tại thị trường Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ bạn