Những thách thức doanh nghiệp bất động sản
đang phải đối mặt
Bất động sản là thị trường có độ cạnh trạnh cực cao, đội ngũ nhân lực gạo cội hiếm hoi, chủ yếu là các sale mới hay sale freelancer, khó phân tích insight và thấu cảm mong muốn của người mua đất, mua nhà là những khăn có thể nhìn thấy được.
Nhưng những bất lợi tiềm ẩn thì phải kể đến:
- Khó quản lý đồng bộ và hiệu quả một đội sale hùng mạnh
- Có trí tuệ kinh doanh nhưng thường hạn chế về hiểu biết công nghệ
- Chi phí đầu tư nhân lực, CSHT cực lớn
- Khó xây dựng đội ngũ IT và Marketing riêng
- Khó quản lý đội sale hàng trăm người khi phải làm việc từ xa
- Thiếu giải pháp kết nối, cộng tác nhóm, gọi và chat nhóm đồng bộ
- Quảng cáo phụ thuộc vào bên thứ ba, khó đo lường và phân tích hiệu quả
7 lý do nên chọn Zoho Workplace
Zoho Workplace là giải pháp Email, công cụ làm việc và giao tiếp đồng bộ có chi phí thấp, được thiết kế để phù hợp với doanh nghiệp ở mọi cấp quy mô và giải quyết gần như mọi khăn của doanh nghiệp bất động sản. Hàng triệu doanh nghiệp đã thành công với Zoho Workplace.
- Quản lý dễ dàng, chỉ yêu cầu kỹ năng cơ bản, có thể tích hợp công cụ Marketing
- Công nghệ hiện đại nhưng cách sử dụng đơn giản, phù hợp với mọi trình độ
- Chi phí thấp, chỉ bằng 50% Google Workspace và 45% Microsoft 365
- Tích hợp nhanh và đồng bộ với hàng loạt công cụ Marketing hàng đầu hiện nay
- Quản lý, đánh giá hiệu quả và phân công nhiệm vụ bài bản cho từng đội nhóm sale dễ dàng
- Chat, gọi video, họp trực tuyến, gửi file hình thiết kế kích thước... bất cứ đâu và bất cứ khi nào đến hàng loạt khách hàng hay nhân viên của bạn
- Nhanh chóng triển khai các chiến dịch với bộ công cụ Zoho Marketing, nhận số liệu chính xác, đo lường kết quả và chỉnh sửa ngay khi có vấn đề mà không phụ thuộc vào bên thứ ba.
Giới thiệu Zoho Workplace
Bộ ứng dụng được xây dựng để cải thiện năng suất và cộng tác nhóm – Giúp cắt giảm chi phí nhân lực, tăng năng suất làm việc – Từ email, chia sẻ và lưu trữ File, chat và họp video ở mọi nơi không giới hạn.
CÁC ỨNG DỤNG TRONG BỘ ZOHO WORKPLACE
Làm việc cùng nhau từ mọi nơi chỉ với 2000đ/user/ngày
Tổ chức cuộc họp video, hội nghị và hội thảo qua web, lưu trữ, chia sẻ và cộng tác trên các tập tin trong không gian làm việc từ tất cả ứng dụng Zoho Workplace dù bạn đang ở đâu.
Zoho Workplace có mức chi phỉ chỉ bằng 50% Google Workspace và 45% Microsoft 365
Hội thoại trong một nhấp chuột
Kết nối liền mạch với đồng nghiệp bằng các ứng dụng giao tiếp kinh doanh có trong Zoho Workplace. Chia sẻ email với đồng nghiệp để hộp thư đến không còn lộn xộn, theo dõi họ qua chat hoặc khơi nguồn các cuộc thảo luận toàn đội qua diễn đàn.
Kết nối hệ sinh thái hơn 50 ứng dụng từ Zoho
Zoho Workplace là không gian làm việc. Từ email, lưu trữ, giao tiếp và cộng tác đều có sẵn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thể tích hợp các công cụ hỗ trợ kinh doanh như Zoho CRM, Zoho Marketing và hơn 50 ứng dụng khác chỉ trong vài click chuột. Sẵn sàng đề chuyển đổi số toàn bộ doanh nghiệp của bạn lên một hệ điều hành thống nhất.
Tăng năng suất làm việc và cắt giảm ẩn phí
Chỉ từ 2.000 VNĐ/ngày cho mỗi nhân viên để giúp họ làm việc hiệu quả hơn. Zoho Workplace mang đến khả năng làm việc ổn định không có thời gian chết và làm việc ở mọi nơi trên mọi thiết bị.
Những ưu việt của điện toán đám mây từ Zoho giúp bạn vận hành dễ dàng mà không cần thuê đội IT tại chỗ vốn rất tốn kém với chi phí tiền lương.
Phát triển bởi Zoho Corporation
Zoho Workplace được phát triển bởi Zoho Corporation – một công ty có tốc độ tăng trưởng hàng đầu thế giới. Zoho thuộc top 3 nhà cung cấp giải pháp Email và công cụ kinh doanh trên nền tảng điện toán đám mây với hơn 50 triệu khách hàng trên toàn cầu.
Một đám mây hiện đại giúp bạn số hóa môi trường làm việc
Khi bạn chần chừ, đối thủ đã sử dụng và tiến xa hơn bạn 10 bước. Hãy tận dụng sức mạnh của bộ công cụ email doanh nghiệp hàng đầu thế giới của Zoho nhờ ưu thế từ điện toán đám mây ngay hôm nay!
Công Ty TNHH Công Nghệ Mật Mã – đối tác của Zoho Corporation tại thị trường Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ bạn