Những thách thức khi kinh doanh nhà hàng, khách sạn
Kinh doanh nhà hàng, khách sạn như “làm dâu trăm họ,” và khó khăn nhất trong ngách hàng nhiều đối thủ này chính là duy trì, kết nối với khách hàng bằng cách định vị thương hiệu ấn tượng hơn đối thủ của bạn.
- Nguồn vốn đầu tư Agency quảng cáo cực lớn vì thiếu đội ngũ IT và Marketing cốt cán
- Giải pháp họp đội nhóm online để giải quyết các vấn đề khách hàng đang gặp phải
- Chưa có nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp
- Triển khai email marketing không hiệu quả vì thiếu kênh email chuyên nghiệp
- Tài chính hạn hẹp
- Giải pháp đào tạo nhân viên từ xa với doanh nghiệp đa quốc gia hay vùng lãnh thổ
5+ lý do nên chọn Zoho Workplace
Zoho Workplace là giải pháp Email, công cụ làm việc và giao tiếp đồng bộ có chi phí thấp. Được thiết kế để phù hợp với doanh nghiệp ở mọi cấp quy mô. Hàng triệu doanh nghiệp mới và doanh nghiệp siêu nhỏ đã thành công với Zoho Workplace.
- Chi phí thấp, chỉ bằng 50% Google Workspace và 45% Microsoft 365
- Nhân viên được trang bị công nghệ Email và công cụ làm việc hiệu năng cao, chỉ yêu cầu kỹ năng cơ bản, có thể tích hợp công cụ Marketing
- Một lần đăng nhập và sử dụng "All in one" giúp người quản lý kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh trong 1 bảng Thiếu giải pháp kết nối, cộng tác nhóm, gọi và chat nhóm đồng bộ
- Chat, gọi video, họp trực tuyến, gửi file... bất cứ đâu và bất cứ khi nào đến hàng loạt khách hàng hay nhân viên của bạn
- Chuyên nghiệp hơn khi sử dụng Zoho Mail - 1 trong 3 nền tảng email điện toán đám mây an toàn, bảo mật và hiệu quả nhất hiện nay.
- Tổ chức cuộc họp video, hội nghị và hội thảo qua web, lưu trữ, chia sẻ và cộng tác toàn bộ tổ chức lên đến hàng trăm người
Giới thiệu Zoho Workplace
Bộ ứng dụng được xây dựng để cải thiện năng suất và cộng tác nhóm – Giúp cắt giảm chi phí nhân lực, tăng năng suất làm việc – Từ email, chia sẻ và lưu trữ File, chat và họp video ở mọi nơi không giới hạn.
CÁC ỨNG DỤNG TRONG BỘ ZOHO WORKPLACE
Làm việc cùng nhau từ mọi nơi chỉ với 2000đ/user/ngày
Tổ chức cuộc họp video, hội nghị và hội thảo qua web, lưu trữ, chia sẻ và cộng tác trên các tập tin trong không gian làm việc từ tất cả ứng dụng Zoho Workplace dù bạn đang ở đâu.
Zoho Workplace có mức chi phí chỉ bằng 50% Google Workspace và 45% Microsoft 365.
Hội thoại trong một nhấp chuột
Kết nối liền mạch với đồng nghiệp bằng các ứng dụng giao tiếp kinh doanh có trong Zoho Workplace. Chia sẻ email với đồng nghiệp để hộp thư đến không còn lộn xộn, theo dõi họ qua chat hoặc khơi nguồn các cuộc thảo luận toàn đội qua diễn đàn.
Kết nối hệ sinh thái hơn 50 ứng dụng từ Zoho
Zoho Workplace là không gian làm việc. Từ email, lưu trữ, giao tiếp và cộng tác đều có sẵn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thể tích hợp các công cụ hỗ trợ kinh doanh như Zoho CRM, Zoho Marketing và hơn 50 ứng dụng khác chỉ trong vài click chuột. Sẵn sàng đề chuyển đổi số toàn bộ doanh nghiệp của bạn lên một hệ điều hành thống nhất.
Tăng năng suất làm việc và cắt giảm ẩn phí
Chỉ từ 2.000 VNĐ/ngày cho mỗi nhân viên để giúp họ làm việc hiệu quả hơn. Zoho Workplace mang đến khả năng làm việc ổn định không có thời gian chết và làm việc ở mọi nơi trên mọi thiết bị.
Những ưu việt của điện toán đám mây từ Zoho giúp bạn vận hành dễ dàng mà không cần thuê đội IT tại chỗ vốn rất tốn kém với chi phí tiền lương.
Phát triển bởi Zoho Corporation
Zoho Workplace được phát triển bởi Zoho Corporation – một công ty có tốc độ tăng trưởng hàng đầu thế giới. Zoho thuộc top 3 nhà cung cấp giải pháp Email và công cụ kinh doanh trên nền tảng điện toán đám mây với hơn 50 triệu khách hàng trên toàn cầu.
Một đám mây hiện đại giúp bạn số hóa môi trường làm việc
Khi bạn chần chừ, đối thủ đã sử dụng và tiến xa hơn bạn 10 bước. Hãy tận dụng sức mạnh của bộ công cụ email doanh nghiệp hàng đầu thế giới của Zoho nhờ ưu thế từ điện toán đám mây ngay hôm nay!
Công Ty TNHH Công Nghệ Mật Mã – đối tác của Zoho Corporation tại thị trường Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ bạn