Di chuyển từ Google Workspace sang Zoho Mail
Zoho Mail cung cấp trải nghiệm email doanh nghiệp tốt hơn và nhiều tác vụ hơn. Zoho Mail hỗ trợ di chuyển toàn bộ email từ Google Workspace (trước đây là G Suite) nhanh chóng, liền mạch và không gây tổn hại dữ liệu của bạn. Xem chi tiết quy trình.
Tại sao chọn Zoho Mail?
Quyền riêng tư và bảo mật tốt hơn
Zoho Mail tôn trọng quyền riêng tư và mã hóa đầy đủ dữ liệu để đảm bảo an toàn. Các biện pháp bảo mật đa lớp của Zoho bao gồm 2FA, EAR, S/MIME và TLS, đảm bảo dữ liệu của bạn được xử lý nhanh nhưng vẫn bảo mật tốt.
Bảng điều khiển giàu tính năng
Bảng điều khiển Zoho có nhiều tính năng và tùy chỉnh, giúp quản trị viên đơn giản hóa cách làm việc nhưng đem lại hiệu quả cao hơn với nhiều nhiệm vụ như thiết lập chính sách cấp tổ chức, các nguyên tắc spam, tạo các nhóm và nhiều hơn nữa.
Cộng tác trực tiếp từ hộp thư
Để giúp cho việc giao tiếp tổ chức hiệu quả nhất có thể, Zoho Mail đã tích hợp một số tính năng cộng tác mới, dễ dàng và gọn gàng hơn cách gửi nhận email truyền thống, chẳng hạn như chia sẻ email, chia sẻ thư mục và ứng dụng Streams.
Tích hợp đầy đủ Note, Task, Calendar
Tích hợp sẵn nhiều công cụ trong một giúp bạn giảm thiểu thời gian và quản lý dễ dàng hơn các đầu việc. Lịch, Ghi chú, Nhiệm vụ và Danh bạ được truy cập trực tiếp từ Zoho Mail, không rắc rối, tất cả từ một nền tảng.
Nhanh chóng tích hợp các công cụ digital marketing
Zoho Mail cung cấp khả năng sử dụng nhiều công cụ marketing và sale của hãng như CRM, Marketing Hub và các công cụ từ bên thứ ba. Chuyển đổi số, tiếp cận công nghệ và chuyên môn hóa các đầu việc chỉ với Zoho Mail.
Chuyển Google Workspace sang Zoho Mail theo 5 bước đơn giản
Bước 1: Nhập chi tiết di chuyển
Chọn tùy chọn Google Workspace từ phần di chuyển trong Bảng điều khiển, sau đó chọn dữ liệu bạn muốn di chuyển.
Bước 2: Xác thực tài khoản Google Workspace
Xác thực tài khoản Google Workspace của bạn và cung cấp xác thực trong Zoho Mail.
Bước 3: Chọn người dùng để di chuyển
Thêm di chuyển, sau đó chọn người dùng và thư mục bạn muốn di chuyển và đặt phạm vi ngày cho các email bạn muốn di chuyển.
Bước 4: Bắt đầu di chuyển
Khi bắt đầu di chuyển, không cần làm gì thêm và theo dõi tiến trình của bạn từ Bảng điều khiển thư Zoho.
Bước 5: Xem báo cáo di chuyển
Khi quá trình di chuyển của bạn kết thúc, hãy xem các báo cáo chi tiết trong Bảng điều khiển để xem quá trình di chuyển đã tiến triển như thế nào.
So sánh tính năng Zoho Mail và Google Workspace
Đặc trưng
Email doanh nghiệp
Chia sẻ email
Chia sẻ thư mục
Đặt chỗ tài nguyên
Ghi chú và nhiệm vụ
Giới hạn đính kèm
Zoho Mail
250MB
Google Workspace
25MB