Kiểm soát dữ liệu của bạn với Zoho Mail
Với Zoho Mail, quyền riêng tư của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu. Dịch vụ của Zoho không ngừng phát triển để thực hiện tốt hơn cam kết bảo mật dữ liệu dựa trên các tiêu chuẩn bảo mật bắt buộc trong doanh nghiệp. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng rò rỉ thông tin khi sử dụng Zoho Mail.
Quyền riêng tư dữ liệu
Zoho chỉ thu thập dữ liệu cơ bản của bạn nhằm cải thiện dịch vụ của Zoho nhưng vẫn tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin. Quyền sở hữu thông tin của bạn hoàn toàn thuộc về bạn chứ không phải Zoho. Sự minh bạch luôn là nền tảng của các biện pháp bảo mật của Zoho.
Nói không với kinh doanh dữ liệu
Zoho Mail là nền tảng lưu trữ email và lợi nhuận đến từ việc cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp trả phí. Dữ liệu thu thập là tổng thể, không thể nhận dạng và chỉ được sử dụng để cung cấp cho bạn trải nghiệm gửi email tốt hơn. Zoho không bao giờ sở hữu dữ liệu và sẽ không bao giờ bán dữ liệu của bạn cho bên thứ ba.
Hộp thư hoàn toàn không quảng cáo
Zoho Mail không sử dụng thông tin của bạn để quảng cáo và sẽ không có quảng cáo nào được hiển thị trong Zoho Mail. Bạn có thể yên tâm rằng Zoho luôn duy trì dịch vụ gửi email an toàn và không có quảng cáo.
Nội dung email hoàn toàn bí mật
Zoho Mail cam kết với bạn không bao giờ đọc email của bạn, luôn tôn trọng và bảo mật quyền riêng tư tốt nhất. Ngoài ra, các quy trình lọc thư rác và phát hiện virus được Zoho cài tự động để không cho phép bất kỳ ai xem email của bạn.
Hạn chế truy cập dữ liệu người dùng
Dữ liệu khách hàng được bảo vệ nghiêm ngặt tại Zoho Mail. Trong một vài trường hợp cá biệt, đội ngũ Zoho sẽ cần yêu cầu một mức độ truy cập nhất định vào dữ liệu để giải quyết các yêu cầu hoặc khiếu nại của bạn. Quyền truy cập vào dữ liệu chỉ được trao cho một số nhân viên có quyền kiểm tra bảo mật và được kiểm soát chặt chẽ bởi chuyên gia Zoho. Nhân viên truy cập dữ liệu sẽ luôn được theo dõi trong thời gian thực.