Di chuyển từ G Suite sang Zoho Mail

Zoho Mail cung cấp trải nghiệm email doanh nghiệp tốt hơn và nhiều tác vụ hơn. Zoho Mail hỗ trợ di chuyển toàn bộ email từ G Suite nhanh chóng, liền mạch và không gây tổn hại dữ liệu của bạn. Xem chi tiết quy trình.

di chuyển email g suite sang zoho mail

Tại sao chọn Zoho Mail?

Bảo mật email

Quyền riêng tư và bảo mật tốt hơn

Zoho Mail tôn trọng quyền riêng tư và mã hóa đầy đủ dữ liệu để đảm bảo an toàn. Các biện pháp bảo mật đa lớp của Zoho bao gồm 2FA, EAR, S/MIME và TLS, đảm bảo dữ liệu của bạn được xử lý nhanh nhưng vẫn bảo mật tốt.

quản lý người dùng zoho

Bảng điều khiển giàu tính năng

Bảng điều khiển Zoho có nhiều tính năng và tùy chỉnh, giúp quản trị viên đơn giản hóa cách làm việc nhưng đem lại hiệu quả cao hơn với nhiều nhiệm vụ như thiết lập chính sách cấp tổ chức, các nguyên tắc spam, tạo các nhóm và nhiều hơn nữa.

Tương tác qua email

Cộng tác trực tiếp từ hộp thư

Để giúp cho việc giao tiếp tổ chức hiệu quả nhất có thể, Zoho Mail đã tích hợp một số tính năng cộng tác mới, dễ dàng và gọn gàng hơn cách gửi nhận email truyền thống, chẳng hạn như chia sẻ email, chia sẻ thư mục và ứng dụng Streams.

ứng dụng zoho mail

Tích hợp đầy đủ Note, Task, Calendar

Tích hợp sẵn nhiều công cụ trong một giúp bạn giảm thiểu thời gian và quản lý dễ dàng hơn các đầu việc. Lịch, Ghi chú, Nhiệm vụ và Danh bạ được truy cập trực tiếp từ Zoho Mail, không rắc rối, tất cả từ một nền tảng.

zoho crm

Nhanh chóng tích hợp các công cụ digital marketing

Zoho Mail cung cấp khả năng sử dụng nhiều công cụ marketing và sale của hãng như CRM, Marketing Hub và các công cụ từ bên thứ ba. Chuyển đổi số, tiếp cận công nghệ và chuyên môn hóa các đầu việc chỉ với Zoho Mail.

Di chuyển từ G Suite sang Zoho Mail theo 5 bước đơn giản

Bước 1: Nhập chi tiết di chuyển

Chọn tùy chọn G Suite từ phần di chuyển trong Bảng điều khiển, sau đó chọn dữ liệu bạn muốn di chuyển.

Bước 2: Xác thực tài khoản G Suite

Xác thực tài khoản G Suite của bạn và cung cấp xác thực trong Zoho Mail.

Bước 3: Chọn người dùng để di chuyển

Thêm di chuyển, sau đó chọn người dùng và thư mục bạn muốn di chuyển và đặt phạm vi ngày cho các email bạn muốn di chuyển.

Bước 4: Bắt đầu di chuyển

Khi bắt đầu di chuyển, không cần làm gì thêm và theo dõi tiến trình của bạn từ Bảng điều khiển thư Zoho.

Bước 5: Xem báo cáo di chuyển

Khi quá trình di chuyển của bạn kết thúc, hãy xem các báo cáo chi tiết trong Bảng điều khiển để xem quá trình di chuyển đã tiến triển như thế nào.

So sánh Zoho Mail và G Suite dựa trên tính năng

Đặc trưng

Email doanh nghiệp

Chia sẻ email

Chia sẻ thư mục

Đặt chỗ tài nguyên

Ghi chú và nhiệm vụ

Giới hạn đính kèm

Zoho Mail

250MB

G Suite

25MB

Chuyển sang nền tảng email giàu tính năng với Zoho Mail ngay hôm nay