Chuyển tới nội dung

Phần mềm quản lý dự án online Zoho Project

Có rất nhiều công cụ quản lý dự án hiệu quả. Một trong số đó không thể không kể đến đó chính là Zoho Projects, phần mềm quản lý dự án trên nền tảng đám mây. Phần mềm giúp các bạn quản lý dự án, theo dõi tiến độ công việc, lập kế hoạch, báo cáo rõ ràng giúp các bạn hoàn thành công việc hiệu quả.

1. Một số tính năng Zoho Project

1. Làm việc tại nhà duy trì năng xuất

Ứng dụng cho phép bạn tạo ra các dự án lớn để quản lý công việc. Trong từng dự án lớn sẽ có các Task con để hoàn thành công việc trên dự án.

Từng Task con các bạn sẽ tạo các công việc cần làm thời gia bắt đầu thời gian kết thúc. Giúp chúng ta biết được chi tiết thời gian hoàn thành công việc. Trong từng Tác vụ sẽ có những mô tả chi tiết công việc bạn đã làm hay có từng phần nhận xét riêng của cấp trên về công việc của bạn. 

1.2 Biểu đồ Gantt chi tiết

Tiết kiệm thời gian hơn với những công việc đơn giản. Giao diện đơn giản dễ sử dụng, kéo và thả mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng tiết kiệm thời gian đọc những con số vô nghĩa. 

Dùng bạn tạp ra những dự án phức tạp bằng những công việc rất dài bên trong có nhiều công việc con phần miềm cũng giúp bạn hiển thị thành biểu đồ đơn giản. 

Biểu đồ Gantt
Biểu đồ Gantt

Ngoài ra các bạn có thể xem bảng giá và tính năng Google Workspace giải pháp làm việc hiệu quả dành cho doanh nghiệp.

1.3 Giao diện thân thiện người dùng

Giao diện trực quan giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng ứng dụng không cần thời gian đào tạo. Ngoài ra các bạn có thể cài đặt chế độ màu sắc tùy thích. Chuyển đổi giữa các chủ đề màu sắc khác nhau hoặc giữa chế độ tối và sáng để phù hợp với tâm trạng của bạn.

Giao diện thân thiện
Giao diện thân thiện

1.4 Khả năng tích hợp cao

Khi sử dụng các tính năng cần thiết bạn có thể tích hợp ứng dụng bên thứ 3 để sử dụng liền mạch. Zoho tích hợp khả năng mở vô đối giúp các bạn sử dụng các công cụ cần thiết nhanh chóng.

1.5 Ứng dụng trên di động

Dùng bạn đang ở bất kỳ nơi đầu đang nghỉ mát, du lịch, ứng dụng Zoho Project cho phép bạn quản lý dự án của mình nhanh chóng. Với các ứng dụng iOS, Android và iPad gốc dành cho Zoho Projects, bất cứ đâu cũng có thể là nơi làm việc của bạn.

Email doanh nghiệp một trong những bộ công cụ làm việc và lưu trữ an toàn hiệu quả. 

2. Zoho Project quản lý gì?

2.1 Quản lý thời gian

Khi tiến hành một dự án có rất nhiều vấn đề phát sinh làm ảnh hướng đến tiến trình. Zoho Project bạn có thể thực hiện công việc quản lý sự cố bằng các tính năng như thỏa thuận cấp độ dịch vụ, quy tắc công việc.

Với từng công việc cụ thể sẽ có thời gian hoàn thành và thời gian kết thúc cho từng tác vụ giúp bạn chỉ cần nhìn vào danh sách công việc bạn sẽ biết được tiến độ thời gian thực hiện dự án nhanh hay chậm. 

2.2 Quản lý nhiệm vụ

Trong một dự án có rất nhiều nhiệm vụ, trong từng nhiệm vụ có những nhiệm vụ con. Tính năng quản lý nhiệm vụ giúp phân chia lại công việc và quản lý phạm vi dự án. Trong thời gian cụ thể sẽ có những công việc cần làm.

Bất kể công việc gì thuộc lĩnh vực nào cũng sẽ được phân chia theo từng giai đoạn thời gian cụ thể để hoàn thành. 

Quản lý nhiệm vụ
Quản lý nhiệm vụ

>>Xem thêm: Microsoft 365 email doanh nghiệp an toàn chất lượng. 

2.3 Quản lý chi phí

Chi phí luôn là vấn đề làm đau đầu nhà quản lý, thời gian công việc chi phí vì 3 yếu tố này liên quan đến nhau. Một trong 3 ảnh hưởng hay chậm tiến độ sẽ ảnh hưởng đến các yếu tố còn lại. 

Là người quản lý các bạn cần nắm rõ chi tiết để đảm bảo ngân sách của mình. Nhờ phần mềm bạn có thể theo dõi chi tiết dự án của mình. Số liệu chi tiết từng dự án từng công việc cụ thể giúp bạn so sánh ngân sách ban đầu và ngân sách trên phần mềm để đưa ra các phương án cụ thể. Khả năng khảo sát tình trạng vượt quá chi phí cũng là một tính năng hữu ích trong phần mềm.

Quản lý chi phí
Quản lý chi phí

2.4 Cộng tác

Khi thực hiện một dự án có rất nhiều công việc cần phải làm việc nhóm với nhau. Có những công việc cần bàn bạn thảo luận trên chính tài liệu mang lại trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. Khả năng cộng tác và thảo luận các ý tưởng cũng như chia sẻ tài liệu thực sự là điều cần thiết mà chỉ phần mềm quản lý dự án tốt nhất mới có

Chúc các bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Đã vô hiệu chức năng này!