Chuyển tới nội dung

Zoho Workplace: Giải pháp lí tưởng dành cho các doanh nghiệp mới thành lập

  • bởi
Giải pháp lí tưởng dành cho các doanh nghiệp mới thành lập

Trong thời đại cách mạng 4.0 việc ứng dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp có vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập. 

Công nghệ giúp các doanh nghiệp hoạt động dễ dàng hơn trong việc quản lý và vận hành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp công nghệ Zoho Workplace, với đầy đủ các ứng dụng công cụ và chi phí phù hợp dành cho các doanh nghiệp mới thành lập.

1. Zoho Workplace là gì? 

Zoho Workplace là bộ ứng dụng văn phòng và email doanh nghiệp nổi tiếng nhất hiện nay. Zoho Workplace có đầy đủ các ứng dụng hỗ trợ cho các công việc như lưu trữ email doanh nghiệp, soạn thảo văn bản, lưu trữ tài liệu quan trọng trên nền tảng đám mây…

Có thể nói, Zoho Workplace là giải pháp lí tưởng dành cho các doanh nghiệp mới thành lập vì Zoho Workplace có chi phí thấp. Nếu so sánh Zoho Workplace với Google Workspace và Microsoft 365 thì Zoho Workplace có đầy đủ các tính năng tương tự với chi phí phù hợp và được sử dụng phổ biến nhất.

Xem thêm: Vì sao nói Zoho Workplace là giải pháp lý tưởng nhất thay thế Google Workspace và Microsoft 365? – tại đây

2. Zoho Workplace hỗ trợ quản lý cho các doanh nghiệp mới thành lập như thế nào?

Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, Zoho Workplace hỗ trợ quản lý hiệu quả thông qua công cụ và các tính năng như sau:

2.1 Quản lý người dùng bằng Zoho Mail

Zoho Mail là nền tảng lưu trữ email trên đám mây, các doanh nghiệp, tổ chức có thể quản lý người dùng bằng quyền quản trị viên với các tính năng như: thiết lập, lưu trữ email cho nhiều tên miền… 

2.2 Cộng tác cùng nhau với Zoho Office Suite

Zoho Office Suite là trọn bộ công cụ soạn thảo như Zoho Writer, Zoho Sheet, Zoho Show, hỗ trợ bạn cộng tác và làm việc cùng nhau trong thời gian thực. 

Các văn bản, dữ liệu quan trọng đều được sẽ được cập nhật và lưu trữ trên điện toán đám mây. Doanh nghiệp không cần phải tốn thêm chi phí để mua các phần mềm soạn thảo văn bản và cài đặt cố định trên máy tính. Giao diện của Zoho Office Suite dễ sử dụng và tương thích với các phần mềm ứng dụng văn phòng phổ biến hiện nay.

2.3 Hỗ trợ làm việc từ xa Zoho Meeting

Zoho Meeting sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp làm việc từ xa hiệu quả hơn. Bạn có thể thiết lập các cuộc họp, hội nghị ở mọi nơi. Thiết lập chia sẻ màn hình và tải xuống các báo cáo phân tích, bản ghi sau cuộc họp để phục vụ cho công việc. 

2.4 Lưu trữ bằng nền tảng đám mây Zoho WorkDrive

Tất cả những tài liệu quan trọng của doanh nghiệp sẽ đều được lưu trữ an toàn trên hệ thống điện toán đám mây WorkDrive. Với quyền quản trị viên bạn có thể thiết lập, tạo nhóm và phân quyền, quản lý thiết bị đăng nhập an toàn…

2.5 Quản lý các nhiệm vụ

Với các công cụ khác như Task, Calendar, Project, bạn có thể quản lý các nhiệm vụ của cá nhân hoặc của tất cả phòng ban, tổ chức, đội nhóm từ một bảng điều khiển.

>>Xem thêm: Google Workspace giải pháp email doanh nghiệp an toàn bảo mật. 

3. Lợi ích khi sử dụng công nghệ trong các doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ ngay từ ban đầu, các doanh nghiệp mới thành lập sẽ có các lợi ích như sau:

3.1 Tiết kiệm thời gian

Việc ứng dụng công nghệ sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian trong việc quản lý. Tất cả các số liệu, hiệu suất công việc đều được thể hiện qua các báo cáo trong phần mềm.

3.2 Xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả

Bạn sẽ xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn khi sử dụng công nghệ, bạn có thể thiết lập câu lệnh và cài đặt để phần mềm tự động cập nhật. Ứng dụng công nghệ còn giúp các doanh nghiệp, tổ chức quản lý thời gian và tăng năng suất làm việc. 

3.3 Làm việc chuyên nghiệp

Công nghệ sẽ giúp doanh nghiệp làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả ngay cả khi làm việc từ xa. Bạn hoàn toàn có thể làm việc online, xử lý công việc trên thông qua ứng dụng. Sau đó, phần mềm sẽ tự động cập nhật các công việc đã hoàn thành. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tiến độ công việc từ xa.

3.4 Hạn chế được những sai sót

Phần mềm có thể hỗ trợ bạn hạn chế được những sai sót, không đáng trong quá trình làm việc. Những thông tin lịch hẹn với khách hàng bạn đều có thể ghi chú và cập nhật liên tục trên hệ thống. 

Thông qua những thông tin hữu ích trong bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng các doanh nghiệp mới thành lập sẽ chọn được một giải pháp phù hợp cho việc quản lý và phát triển.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Đã vô hiệu chức năng này!