Logitek: cải tiến quy trình kinh doanh và kết nối tổ chức từ việc sử dụng Zoho Mail

  • bởi
logitek hợp tác với zoho

Logitek là công ty dịch vụ công nghệ với hơn 30 năm kinh nghiệm. Và để tiếp tục phát triển hưng thịnh hơn, Logitek rất cần sự thay đổi mang tính hệ thống. Zoho Mail là một trong các giải pháp của hãng.

 

Tổng quan về Logitek

  • Ngành: Công nghệ và Tư vấn
  • Kiểu: B2B
  • Văn phòng: Barcelona, ​​Madrid và Bilbao
  • Số nhân viên: +50 nhân viên
  • Số lượng dịch vụ: Hơn 5 dịch vụ chính

Logitek là một công ty dịch vụ công nghệ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong các hệ thống tự động hóa, truyền thông và SCADA cho thị trường công nghiệp và quản lý cơ sở hạ tầng, cung cấp các công nghệ nổi tiếng cũng như các dịch vụ tư vấn và đào tạo.

Trụ sở chính của Logitek đang ở Barcelona và có văn phòng tại Bilbao, Madrid và Bucharest.

“Trong gần 40 năm, Logitek là một nhà cải tiến bộ phát sóng vô tuyến. Chúng tôi đã đi một chặng đường dài kể từ khi tạo ra các bảng điều khiển tương tự, máy đo âm thanh, tiền khuếch đại trong suốt những thập niên 70 và 80.” – người đại diện Logitek chia sẻ.

Thách thức: cải tiến quy trình kinh doanh và quản lý nhân lực 

Logitek có nhu cầu chuẩn hóa và tập trung hóa các quy trình của mình để tăng hiệu quả và cải thiện chất lượng dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin trong các quy trình truyền thông và có được sự phối hợp giữa tất cả các nhân viên bằng các công cụ cộng tác.

“Nâng cấp cách thức kinh doanh và cách đội nhóm của chúng tôi hoạt động là việc bức thiết nhất hiện tại” – lãnh đạo Logitek nhận định.

Thật vậy, một doanh nghiệp có “tuổi nghề” cao theo đó là một đội ngũ nhân viên cốt cán đã đồng hành dài hạn với công ty ở nhiều vùng lãnh thổ chính là thách thức: họ đã quá quen thuộc với cách vận hành và làm việc như cũ.

Tuy nhiên, họ cũng không phải không nhận ra sự quan trọng của việc cải tiến quy trình kinh doanh và tăng cường khả năng hợp tác của các đội ngũ trong công ty chính là tối ưu và cải thiện rất nhiều doanh thu và chi phí.

Bộ giải pháp Zoho Mail

Mặc dù đã sử dụng một nền tảng quản lý từ bên thứ ba, nhưng Logitek vẫn chưa tìm thấy sự hài lòng. Thế nên, họ từng bước thận trọng, sử dụng Zoho Mail trước khi sử dụng thêm nhiều dịch vụ từ hệ sinh thái Zoho.

Giai đoạn:

  • Quản lý và bảo mật thông tin: Zoho Mail, Zoho Workplace
  • Marketing: Zoho Campaigns, Zoho Creator
  • Kinh doanh: Zoho CRM, Zoho Marketing Hub, Zoho Creator, Zoho SaleIQ

Logitek đã chứng thực sự hiệu quả và dễ dàng khi sử dụng từ Zoho Mail bằng việc triển khai đồng bộ cho toàn bộ tổ chức. Ngay cả những nhân viên khó tính nhất không muốn thay đổi cách họ sử dụng email từ trước đến nay cũng phải thừa nhận sự đơn giản, dễ thao tác và sử dụng từ Zoho Mail.

Tiếp theo đó, hàng loạt các cải tiến trong quy trình marketing, bán hàng được triển khai từ việc tích hợp trực tiếp các ứng dụng của Zoho như Zoho CRM, Zoho Marketing Hub,… chỉ từ tài khoản Zoho Mail.

Tích hợp các ứng dụng Zoho từ tài khoản Zoho Mail đã cho phép họ thực hiện mọi hoạt động trong một môi trường với đăng nhập một lần duy nhất:

  • Đồng bộ hóa email trong chính Zoho CRM và Zoho Campain cho phép đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch marketing và thúc đẩy chuyển đổi khách hàng
  • Đồng bộ Zoho Mail với Zoho SaleIQ cho phép đội ngũ CSKH làm việc với KH trong thời gian thực
  • Đồng bộ hóa hai chiều các sự kiện được tạo trong Zoho CRM trong Zoho Calendar cho phép họ có cái nhìn tổng quan nhanh về các sự kiện của tổ chức và của khách hàng 

>> Tìm hiểu chi tiết kiến thức toàn diện về Zoho Mail là gì và cách sử dụng nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp của bạn.

Kết quả đạt được

  • Tiết kiệm thời gian, giảm thiểu quy trình gửi tin nhắn và liên lạc giữa nhân viên và khách hàng
  • Cho phép cộng tác theo thời gian thực với các đối tác chiến lược nâng cao kết quả kinh doanh
  • Cộng tác nội bộ tốt hơn, tăng năng suất của nhân viên trên toàn tổ chức thông qua chỉnh sửa và chia sẻ tệp, theo dõi tất cả các sự kiện trong cùng một công cụ
  • Tiết kiệm hàng trăm đô la hàng năm trong chi phí dự phòng
  • Giải pháp tổng thể TCO (Tổng chi phí sở hữu) thấp hơn
  • Tập trung tốt hơn và mục tiêu kinh doanh thay vì mối bận tâm về bảo mật thông tin như trước đây

“Với bộ sản phẩm Zoho, chúng tôi đã có cái nhìn tổng quát và sâu hơn trong các mối quan hệ với khách hàng của mình, từ các chiến dịch tiếp thị, đến các giai đoạn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật. Việc phân tích dữ liệu được tạo thông qua các công cụ báo cáo cho phép chúng tôi xác định các cơ hội mới cũng như cải thiện các quy trình nội bộ của chúng tôi.” – Logitek chia sẻ với Zoho.

Nếu công ty của bạn ở trong tình huống tương tự, có thể giải pháp tương tự cũng khả thi đối với bạn. Hãy liên hệ với Mật Mã để chúng tôi giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhất từ những dịch vụ mà Zoho cung cấp.

 

Nhận ngay tài khoản Zoho Mail Free 5 người dùng + tài liệu hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng cách LIKE, SHARE bài viết này! Gọi 0962481357 hoặc gửi email đến xuanhien@matma.com.vn để được hỗ trợ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *