Chuyển tới nội dung

Zoho CRM PLus tính năng và chi phí

Bạn đang cần một bộ công cụ làm việc lưu trữ, tương tác nâng cao trải nghiệm khách hàng. Zoho CRM Plus có thể giải quyết vấn đề này rất tốt.

ZOho CRM Plus là gì?

Zoho CRM Plus là một giải pháp quản lý khách hàng toàn diện và tích hợp của Zoho, được thiết kế để giúp các doanh nghiệp tăng cường quản lý tương tác với khách hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Zoho CRM Plus kết hợp nhiều ứng dụng để giúp các doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng, quản lý dự án, quản lý các kênh bán hàng, tiếp thị trực tuyến và chăm sóc khách hàng.

Giải pháp này cung cấp nhiều tính năng bao gồm: quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM), tiếp thị tự động, quản lý dịch vụ khách hàng (CSM), quản lý dự án, chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội, quản lý kênh bán hàng, quản lý bán hàng trực tiếp, quản lý chăm sóc khách hàng qua email, và nhiều hơn nữa.

Zoho CRM Plus giúp các doanh nghiệp tăng cường sự tương tác với khách hàng, tối ưu hóa kế hoạch kinh doanh và tăng doanh thu.

Tính năng Zoho CRM Plus

Sau đây là một số tính năng chính của Zoho CRM Plus:

  1. Quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM): giúp quản lý tất cả thông tin về khách hàng, kế hoạch bán hàng, tương tác và hoạt động của khách hàng.

  2. Quản lý dịch vụ khách hàng (CSM): cho phép tạo và quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ.

  3. Tiếp thị tự động: cung cấp các tính năng tự động hóa để tăng cường hiệu quả tiếp thị, bao gồm email marketing, lọc khách hàng tiềm năng và tự động phân phối chủ đề.

  4. Quản lý dự án: cho phép tạo và quản lý các dự án, phân chia công việc và theo dõi tiến độ công việc.

  5. Chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội: cho phép quản lý tương tác của doanh nghiệp trên các mạng xã hội.

  6. Quản lý kênh bán hàng: cung cấp tính năng quản lý bán hàng trực tuyến và offline, từ chăm sóc khách hàng đến hậu mãi.

  7. Quản lý chăm sóc khách hàng qua email: giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng cách tự động hóa các thông báo, cảnh báo và phản hồi.

Tất cả những tính năng trên giúp Zoho CRM Plus là một giải pháp quản lý khách hàng đa năng và toàn diện, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý và tăng cường hiệu suất kinh doanh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Đã vô hiệu chức năng này!