Chuyển tới nội dung

Zoho Connect | Phần mềm cộng tác và kết nối trong doanh nghiệp

  • bởi
Zoho Connect phần mềm cộng tác và kết nối

Zoho Connect là ứng dụng được phát triển bởi Zoho Corporation, với tính năng như cộng tác nhóm, hợp nhất mọi người, tài nguyên và ứng dụng cần thiết cho công việc.

Ứng dụng dụng này tương tự giống như Google Site hoặc SharePoint, tính năng chính của Zoho Connect cũng được dùng để thiết lập nên các mạng nội bộ để có thể kết nối các nhân viên cùng với nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, Zoho Connect còn được tích hợp nhiều các ứng dụng và tính năng nổi bật khác để hỗ trợ mỗi cá nhân, tổ chức làm việc hiệu quả.

Cùng MMGROUP tìm hiểu chi tiết!

1. Zoho Connect là gì?

Zoho Connect là ứng dụng thiết lập mạng nội bộ trong tổ chức, doanh nghiệp, cho phép bạn tập hợp các nhóm và mọi người trong cùng một tổ chức lại với nhau, đồng thời Zoho Connect cung cấp cho bạn không gian và công cụ phù hợp để giao tiếp và hoàn thành công việc.

giao diện Zoho Connect

giao diện Zoho Connect

2. Các tính năng của Zoho Connect

Một số tính năng nổi bật mà Zoho Connect hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả đó là:

2.1 Cộng tác và giao tiếp

Người dùng có thể thiết lập mạng nội bộ để có thể thực hiện các công việc như đăng thông báo, thực hiện thăm dò ý kiến, chia sẻ ý tưởng và kết nối các nhân viên, các phòng ban trong cùng một tổ chức. Để có thể thiết lập mạng nội bộ với Zoho Connect một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tùy chỉnh tên miền riêng, logo và màu sắc thương hiệu.

Ở tính năng cộng tác và giao tiếp, bạn có thể thiết lập cuộc họp trực tuyến cho toàn công ty với ban lãnh đạo công ty hoặc các chuyên gia theo từng chủ đề khác nhau và khuyến khích các nhân viên cùng tham gia. Hơn thế nữa, người dùng cũng có thể tạo các phiên trò chuyện nhóm hoặc trò chuyện cá nhân để có thể trao đổi công việc.

2.2 Tạo và lưu trữ dữ liệu

Zoho Connect là một ứng dụng tập tin cho phép bạn tạo và tải tài liệu từ hệ thống hoặc từ đám mây. Bạn có thể sắp xếp dữ liệu phù hợp vào các thư mục chính và thư mục phụ. Đánh dấu những tệp quan trọng trong Mục yêu thích, để bạn và nhóm có thể truy cập tệp một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem tổng quan các thông tin như: ai đã chỉnh sửa nội dung bằng cách xem lịch sử phiên bản và dòng thời gian về các thay đổi được thực hiện trên tệp dữ liệu.

Zoho Connect cũng sẽ được đồng bộ với các ứng dụng trên đám mây như Zoho Docs, Google Drive, Box, OneDrive và Dropbox… bạn sẽ không còn phải chuyển đổi giữa các ứng dụng để truy cập tệp.

2.3 Quản lý lịch trình công việc

Zoho Connect tích hợp ứng dụng lịch để bạn có thể theo dõi các thông tin về công việc hằng ngày hàng tuần hoặc hàng tháng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển đổi giữa lịch cá nhân, lịch nhóm và công ty để làm việc hiệu quả.

Bạn cũng có thể thiết lập các sự kiện chung của công ty và gắn thẻ cho mọi người cùng tham gia trong mạng nội bộ Zoho Connect.

Hơn thế nữa, người dùng có thể tích hợp các ứng dụng lịch khác nhau như Zoho Calendar, Google, Outlook, iCloud hoặc bất kỳ ứng dụng lịch nào khác để đồng bộ hóa dữ liệu.

quản lý lịch trình công việc

2.4 Tự động hóa quy trình làm việc

Tính năng tự động hóa quy trình làm việc trong Zoho Connect sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các công việc như sau:

  • Tạo Form thu thập thông tin: Với giao diện kéo thả, bạn có thể thiết lập Form để thu thập một số các thông tin cần thiết của các nhân viên trong cùng tổ chức.
  • Phân tích dữ liệu: Dữ liệu sẽ được phân tích bằng các công cụ báo cáo và sau đó hiển thị bằng biểu đồ và bảng tính. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chế độ xem bằng cách lọc dữ liệu quan trọng.
  • Workflow: Về cơ bản, workflow được thiết kế với mục đích là xử lý các công việc theo đúng các trình tự. Bạn có thể tùy chỉnh kiểm soát toàn bộ quy trình, thông tin trong Workflow.

>>Xem thêm: Google Workspace giải pháp email doanh nghiệp an toàn bảo mật. 

2.5 Kết nối nhiều ứng dụng

Zoho Connect cho phép người dùng tích hợp với các giải pháp khác trong hệ sinh thái Zoho như: Meeting, WorkDrive, Projects, Sprints và nhiều ứng dụng khác. Ngoài ra bạn cũng có thể tích hợp các ứng dụng phổ biến khác như: Zapier, MailChimp, Trello, v.v..

Việc tích hợp thêm các ứng dụng khác vào Zoho Connect giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn với đa dạng các tính năng hữu ích.

2.6 Phân tích và xuất dữ liệu

Zoho Connect hỗ trợ thu thập số liệu và thông tin chuyên sâu về các nhóm, người dùng, bài đăng, bình luận và diễn đàn hoạt động tích cực. Đồng thời, bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách sao lưu dự phòng các cuộc trò chuyện, diễn đàn và dữ liệu của nhóm.

2.7 Hỗ trợ ứng dụng trên thiết bị di động

Người dùng có thể sử dụng Zoho Connect trên các thiết bị điện thoại di động để xử lý công việc hiệu quả hơn.
Trên các thiết bị di động, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào các thư mục, dữ liệu, theo dõi các thông tin cần thiết.

hỗ trợ sử dụng trên các ứng dụng di động

3. Chi phí của giải pháp Zoho Connect

Zoho Connect hỗ trợ phiên bản dùng thử phiên bản miễn phí 15 ngày linh hoạt. Sau đó, bạn có thể kích hoạt các phiên bản có phí để sử dụng được nhiều tính năng nâng cao hơn.

Theo các thông tin đến từ hãng, Zoho Connect sẽ có chi phí như nhau:
Đối với mạng nội bộ là mạng chỉ dành cho nhân viên của tổ chức – một không gian chung dành cho tất cả mọi người có thể cộng tác cùng nhau và có chi phí là:

  • Gói Enterprise có giá là 0.84 $ /người dùng/tháng thanh toán hàng năm
  • Gói Ultimate có giá là 2.5 $ /người dùng/tháng thanh toán hàng năm

*Điều kiện: Bắt đầu từ 25 người dùng

Mạng bên ngoài cũng có các tính năng tương tự như mạng nội bộ, nhưng bạn có thể thêm các thông tin của đối tác, khách hàng, nhà cung cấp…

  • Chi phí để thiết lập mạng nội bộ là 1,150 $/ năm (không giới hạn số lượng người dùng)

Theo chi phí đến từ MMGROUP, bạn có thể sử dụng Zoho Connect trong các gói giải pháp như Zoho Workplace Professional hoặc Zoho One.

Giải pháp này tích hợp email doanh nghiệp, Zoho WorkDrive – không gian lưu trữ đám mây, Office Suite, Zoho Connect, Zoho Meeting, Zoho Cliq…

Còn Zoho One là nền tảng tích hợp hơn 45 ứng dụng phục vụ cho tất cả các hoạt động từ các bộ phận phòng ban như kinh doanh, Marketing, kế toán, nhân sự… trong đó có ứng dụng Zoho Connect.

4. Zoho Connect phù hợp sử dụng cho các đối tượng nào?

Với giải pháp Zoho Connect sẽ phù hợp sử dụng cho các đối tượng như: Cá nhân làm việc tự do (Freelancer), doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, tổ chức phi lợi nhuận, cơ quan hành chính công… phục vụ cho các công việc như thiết lập mạng nội bộ như một “mạng xã hội” thu nhỏ để có thể kết nối các nhân viên trong một tổ chức.

Kết

Trên đây là tất cả những thông tin và tính năng nổi bật của ứng dụng Zoho Connect. Hy vọng rằng sẽ hữu ích đến bạn, giúp bạn chọn được một nền tảng hợp lý phục vụ cho việc thiết lập mạng nội bộ trong công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Đã vô hiệu chức năng này!