Chuyển tới nội dung

Kim Oanh Group – diaockimoanh.com.vn: quản lý hàng nghìn nhân viên dễ dàng hơn nhờ Zoho Mail

Kim Oanh Group

Trong suốt chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành nhà tiếp thị, phân phối bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam. Đi kèm theo đó là những thách thức lớn trong điều hành và quản lý doanh nghiệp. Một trong những khó khăn là việc quản lý hàng nghìn nhân viên, nhất là trong thời điểm dịch bệnh, một dịch vụ chuyển dịch sang làm việc từ xa.

1. Tổng quan về Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh

  • Ngành kinh doanh: Quảng cáo tiếp thị bất động sản, phân phối các dự án bất động sản, tư vấn bất động sản
  • Văn phòng chính: 268A Phan Trung, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
  • Số lượng nhân viên: hàng nghìn nhân viên
  • Dịch vụ khác: hơn 10 dịch vụ liên quan
  • Website: https://diaockimoanh.com.vn/gioi-thieu

Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh hiện đang là một trong tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tổng số nhân sự của Kim Oanh Group lên đến hàng nghìn nhân viên, là một trong những doanh nghiệp bất động sản lớn nhất ở khu vực phía Nam.

Không chỉ hoạt động ở lĩnh vực bất động sản, Kim Oanh Group cũng triển khai nhiều dịch vụ kinh doanh đa dạng ngành nghề.

Việc mở rộng quy mô và ngành nghề kinh doanh khiến công ty đối mặt với nhiều thách thức. Một trong số đó là tìm giải pháp phù hợp để quản lý nhân sự, đặc biệt trong các giai đoạn nhu cầu về bất động sản tăng mạnh của khách hàng.

2. Thách thức: doanh nghiệp càng có “thâm niên”, càng khó chuyển đổi số

Kim Oanh Group có nhu cầu chuẩn hóa và tập trung hóa các quy trình của mình để tăng hiệu quả và cải thiện chất lượng dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin trong các quy trình truyền thông và có được sự phối hợp giữa tất cả các nhân viên bằng các công cụ cộng tác.

“Làm thế nào để quản lý hàng nghìn nhân viên một cách chặt chẽ nhất đồng thời cung cấp một công cụ làm việc dễ dàng cho họ mà không cần mất nhiều thời gian là việc bức thiết nhất hiện tại của chúng tôi” – – đại diện Kim Oanh Group nhận định.

Thật vậy, việc quản lý được nguồn lực nhân sự ngày càng tăng trên khắp mọi miền đất nước sao cho hiệu quả nhất là một thách thức lớn, không thể chỉ dựa vào con người mà còn cần đến sự hỗ trợ của công nghệ. Trong khi đó, bất động sản được xem là một ngành di động, phần lớn các hoạt động kinh doanh bất động sản diễn ra bên ngoài không gian văn phòng truyền thống.

Họ cũng nhận ra sự quan trọng của việc cải tiến quy trình kinh doanh và tăng cường khả năng hợp tác của các đội ngũ trong công ty chính là mấu chốt để cải thiện doanh thu và tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, không nhiều giải pháp công nghệ đáp ứng được nhu cầu của họ. Dịch vụ chi phí rẻ thì hoạt động không ổn định, khó mở rộng trong tương lai. Dịch vụ chất lượng thì chi phí lại quá cao, khó có thể triển khai trên diện rộng.

Vậy Kim Oanh Group đã làm gì?

3. Trước khi chuyển sang Zoho Mail

Người đại diện của Kim Oanh Group từng chia sẻ với chúng tôi rằng họ “đau đầu vì quá nhiều dịch vụ nhưng khi sử dụng lại gây thất vọng.” Với một tập đoàn lớn, việc triển khai toàn bộ cần được cân nhắc và nghiên cứu kỹ lưỡng. Chính vì vậy, họ dành nhiều thời gian để nghiên cứu và dùng thử nhiều phương án khác nhau.

Việc “gây thất vọng” chủ yếu do vấn đề bảo mật dữ liệu, tích hợp thêm ứng dụng trong tương lai và khả năng mở rộng bị hạn chế.

Các dịch vụ đáp ứng tốt các nhu cầu này như Google Workspace (G Suite cũ) của Google hay Office 365 của Microsoft thì lại có chi phí cao, việc mở rộng hàng trăm đến hàng nghìn tài khoản là rất khó thực hiện, nhất là trong thời điểm dịch bệnh chưa có dấu hiệu giảm.

4. Giai đoạn nghiên cứu và lựa chọn Zoho Mail thông qua đối tác tại Việt Nam

Sau khi nghiên cứu và thử nghiệm trên dưới 5 dịch vụ, giải pháp cuối cùng họ chọn là Zoho Mail – một trong các nền tảng email đám mây nổi tiếng hiện nay. Tuy nhiên, họ từng bước thận trọng, sử dụng Zoho Mail trước khi sử dụng thêm nhiều dịch vụ từ hệ sinh thái Zoho. Cơ bản, Zoho Mail đáp ứng tốt các nhu cầu về mở rộng và chi phí của Kim Oanh Group.

Để việc sử dụng và hỗ trợ dễ dàng hơn, họ đã tìm đối tác của Zoho tại Việt Nam để đảm bảo triển khai việc chuyển đổi liền mạch, đúng thời hạn và có uy tín, hỗ trợ họ xuyên suốt trong quá trình sử dụng.

Và Mật Mã đã vinh dự được tập đoàn lựa chọn là đối tác triển khai và quản lý dịch vụ Zoho Mail.

5. Kết quả mang lại khi sử dụng Zoho Mail từ Mật Mã

Qua sự hỗ trợ từ Mật Mã, việc di chuyển dữ liệu của toàn bộ tổ chức diễn ra suôn sẻ và dường như ngay lập tức. Tất cả dữ liệu của người dùng, email, lịch và danh bạ đã được di chuyển liền mạch mà không làm gián đoạn hoạt động của nhân viên.

Với Zoho Mail, Kim Oanh Group đã có thể loại bỏ tất cả các vấn đề mà họ đang gặp phải với nhà cung cấp trước đây. Họ có thể mở rộng dịch vụ mà không phải lo lắng về các hạn chế, dữ liệu được bảo vệ bởi các tiêu chuẩn bảo mật hàng đầu của Zoho Mail.

Ngoài ra, có những ưu điểm mà Kim Oanh Group đã chia sẻ với Mật Mã trong suốt quá trình sử dụng Zoho Mail:

5.1 Khả năng mở rộng ấn tượng

Kim Oanh Group liên tục thêm nhân sự, mỗi lần từ vài chục đến vài trăm người dùng trong tập đoàn bất kể tình hình gián đoạn bởi dịch bệnh Covid-19. Thậm chí họ còn mở rộng quy mô số lượng 30% ngay trong lúc tưởng chừng khó khăn vì giãn cách xã hội. Và việc triển khai đều nhanh gọn, ngay tức thì và nhanh chóng giúp tập đoàn bổ sung nguồn nhân sự ngay khi cần thiết.

5.2 Giải phóng đội IT tại chỗ

Giờ đây, chỉ với một nhóm nhỏ các chuyên gia IT là đã có thể quản lý từ xa toàn bộ hệ thống mail của tất cả nhân viên trong tập đoàn mà không phải tiếp cận trực tiếp các các thiết bị dùng cuối.

Zoho Mail giúp tập đoàn đảm bảo liên lạc liền mạch, không gián đoạn và không bị đầy dung lượng giống như hệ thống cũ trước đây vốn chạy trên những máy chủ ảo yếu ớt.

5.3 Tăng hứng thú làm việc

Zoho Mail có giao diện làm việc mới mẻ, hiện đại nhưng lại rất dễ sử dụng. Mặc dù “một mình một phong cách thiết kế” nhưng cách bố trí các công cụ, bảng điều khiển đều rất dễ tiếp cận, sử dụng dễ dàng trên nhiều thiết bị. Zoho Mail giúp Kim Oanh Group tiết kiệm thời gian đào tạo cho nhân sự sử dụng.

Nhìn chung, đến thời điểm hiện tại, Zoho Mail là dịch vụ đáp ứng tốt nhất và phù hợp nhất nhu cầu của Kim Oanh Group. Họ cũng đang cân nhắc về việc sử dụng các ứng dụng khác của Zoho trong tương lai như Zoho Workplace, Zoho CRM để đồng bộ hóa dịch vụ cho toàn bộ doanh nghiệp mà không phải sử dụng các dịch vụ khác.

Nếu tổ chức của bạn đang gặp các vấn đề và thách thức như Kim Oanh Group, hãy liên hệ ngay để chuyên gia của chúng tôi tư vấn cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Đã vô hiệu chức năng này!