Chuyển tới nội dung

So sánh Zoho Mail miễn phí và Zoho Mail có phí: ngoài chi phí thì có gì khác biệt?

zoho mail miễn phí và zoho mail có phí

Khi đăng ký Zoho Mail miễn phí, người dùng sẽ được những gì và hạn chế những gì so với Zoho Mail có phí? 

Tất nhiên các email đăng ký miễn phí luôn bị giới hạn một số tính năng so với các bản trả phí. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc: liệu các tính năng thiếu này có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và hiệu quả công việc hay không.

1. CÁC TÍNH NĂNG

Tất nhiên, Zoho Mail free không phải chỉ là chiêu trò câu khách mà nó cũng có đủ các tính năng cho nhu cầu cơ bản của người dùng, cụ thể:

TÍNH NĂNG

Zoho Mail miễn phí

Zoho Mail có phí

Số người dùng

5 người dùng

không giới hạn

Tên miền doanh nghiệp

1 tên miền

không giới hạn

Dung lượng lưu trữ

5GB

5GB

Kích thước file đính kèm

25MB

250MB

Thiết bị hỗ trợ

Chỉ dùng trên web

Mọi thiết bị kể cả di động

Chính sách dịch vụ của Zoho

Hỗ trợ POP/IMAP

Không

Tạo chính sách email

Giới hạn

Không giới hạn

Tạo chính sách bảo mật

Xác thực 2 yếu tố

Xác thực 2 yếu tố, SAML, SPF, DKIM

2. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Với các tính năng bị giới hạn, Zoho Mail Free phù hợp với người dùng có nhu cầu không cao như người dùng cá nhân, các doanh nghiệp siêu nhỏ, mới thành lập. Các doanh nghiệp muốn dùng thử cũng có thể đăng ký miễn phí, việc chuyển lên bản có phí chỉ là việc có muốn hay không thôi.

Zoho Mail có phí không “kén” bất kỳ nhóm khách hàng nào, Zoho Mail có phí cũng có các gói khác nhau phù hợp với từng quy mô khách hàng khác nhau theo cấp độ là Mail Lite, Mail Premium, Workplace Standard và Workplace Professional.

bảng giá zoho mail workplace

3. BỔ SUNG DUNG LƯỢNG VÀ NGƯỜI DÙNG

Thật sự, 5GB chẳng “thấm thía” gì nếu email là kênh giao tiếp chính của bạn. Rất may Zoho có các gói bổ sung dung lượng từ 25GB đến 200GB, nhưng rất tiếc, chỉ khả dụng với các bản có phí.

bổ sung dung lượng Zoho Mail

Bên cạnh đó, gói free chỉ cho tối đa 5 người dùng đăng ký, nếu bạn muốn mua thêm từ 6 người dùng trở lên thì bắt buộc phải trả phí cho cả 5 người dùng trước đó.

>>Xem thêm: Google Workspace giải pháp email doanh nghiệp ổn định. 

4. HỖ TRỢ TỪ ZOHO VÀ ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN

Khi sử dụng Zoho Mail Free, bạn sẽ không nhận được nhiều hỗ trợ từ Zoho và cả đối tác ủy quyền của họ. Nếu có kiến thức về công nghệ bạn có thể tự đăng ký và cài đặt sử dụng. Đăng ký Zoho Mail miễn phí tại đây.

Với các gói có phí trong Zoho Mail và Zoho Workplace, bạn sẽ được đội ngũ Zoho hỗ trợ 24/7/365 ngày. Và với cương vị là đối tác cũng như khách hàng của Zoho Mail, Mật Mã đánh giá rất cao sự nhanh chóng và nhiệt tình từ đội ngũ hỗ trợ của Zoho. Họ rất ít khi để bạn chờ đợi và phải gửi nhiều hơn một mail hối thúc.

Nhìn chung, bạn hoàn toàn có thể đăng ký Zoho Mail miễn phí để dùng thử, sau đó nâng cấp lên các gói Zoho Mail có phí cũng không muộn.

Hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

>>Tìm hiểu: toàn diện về Zoho Mail – email doanh nghiệp chi phí cạnh tranh.

Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã |  Mat Ma Co., LTD – GIẢI PHÁP EMAIL TÊN MIỀN RIÊNG CHO DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: 385 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
VP giao dịch: Tầng 3B tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, TPHCM
Mã doanh nghiệp: 0313496629 cấp ngày 19/10/2015 bởi sở KHĐT TP HCM

Hotline 02873 004 009 – Email: sales@mmgroup.vn – support@mmgroup.vn

 

1 bình luận trong “So sánh Zoho Mail miễn phí và Zoho Mail có phí: ngoài chi phí thì có gì khác biệt?”

  1. Pingback: Toàn diện về Zoho Mail | Email doanh nghiệp | Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.