Sở hữu email doanh nghiệp và bộ công cụ làm việc nổi tiếng – hiện đại – an toàn – tiết kiệm tốt nhất cho mọi doanh nghiệp!
Từ ZOHO Corporation - Zero Office, Hero Office
Hướng đến một hệ điều hành toàn diện cho doanh nghiệp
Lợi thế email cho doanh nghiệp với Zoho Mail
Zoho Mail tích hợp nhiều tính năng giúp tối ưu hóa giao tiếp trong doanh nghiệp, chuyên nghiệp hóa phân công nhiệm vụ và bảo mật thông tin cao.
Email@tenmien.com
Nhận địa chỉ email theo tên miền riêng; tạo các email nhóm cho các bộ phận khác nhau dễ dàng; có thể quản lý nhiều tên miền và bí danh. Địa chỉ email độc quyền và chuyên nghiệp đem lại tính xác thực cho công ty và khả năng định danh trong tâm trí khách hàng.
An toàn và bảo mật
Zoho Mail đảm bảo rằng dữ liệu của bạn luôn được bảo mật. Quyền riêng tư của bạn cần được tôn trọng, đó là lý do tại sao Zoho mã hóa hoàn toàn dữ liệu của bạn. Zoho tuân thủ GDPR và các biện pháp bảo mật nâng cao như 2FA, EAR, S/MIME, TLS, và thêm các lớp bảo vệ bổ sung.
Hỗ trợ 24x7
Các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật Zoho Mail hoạt động 365 ngày, 24/7, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Bạn có thể liên hệ công ty Mật Mã tại support@mmgrou[.vn (giờ hành chính) hoặc qua đội hỗ trợ trực tiếp của Zoho tại support@zohomail.com.
Di chuyển dễ dàng
Di chuyển email từ các nhà cung cấp dịch vụ email khác qua Zoho đơn giản hơn nhờ công cụ di chuyển qua máy chủ IMAP / POP của Zoho. Dữ liệu từ tài khoản người dùng từ máy chủ nguồn sẽ được di chuyển trực tiếp đến các tài khoản người dùng tương ứng trong Zoho Mail.
Không chỉ là một hộp thư đến
Theo dõi công việc hàng ngày của bạn với các ứng dụng như lịch, nhiệm vụ, ghi chú và dấu trang được tích hợp. Sử dụng các tính năng mạnh mẽ này để cộng tác với nhóm của bạn và hoàn thành công việc nhanh chóng. Tìm hiểu thêm
Đủ bộ công cụ
Zoho Mail tích hợp các công cụ lịch, danh bạ, tác vụ, ghi chú và dấu trang ngay trong hộp thư đến của bạn. Làm việc năng suất hơn với mọi thứ bạn cần trong một cửa sổ.
Tương tác tức thì
Thực hiện thông báo, phân công nhiệm vụ, tạo sự kiện hoặc chia sẻ ghi chú với đồng đội. Nhận xét, gắn thẻ nhóm, chia sẻ tệp, quản lý các tác vụ và hơn thế nữa! Zoho Mail thay đổi cách bạn giao tiếp trên toàn tổ chức của bạn..
Khám phá tài nguyên
Dễ dàng tìm thấy một tài liệu quan trọng trong vài giây vì chúng được sắp xếp có tổ chức, và có ngay lập tức khi tìm kiếm! Xem trước, chia sẻ, tải lên đám mây hoặc gửi lại. Làm nhiều hơn với các tệp đính kèm của bạn.
Chia sẻ tài liệu
Chia sẻ bản nháp để nhận ý kiến từ các đồng nghiệp trước khi bạn gửi email hoàn thành. Chia sẻ toàn bộ thư mục để thảo luận trên một email thay vì các chuỗi email dài vô tận. Có thể ủy quyền trả lời email cho đồng nghiệp nếu bạn đi vắng.
Tập trung thiết kế các tính năng cộng tác và giao tiếp
Hướng đến mục tiêu mang lại giải pháp làm việc hiệu quả với một tích hợp duy nhất, Zoho Mail & Workplace giúp bạn cộng tác và làm việc nhóm nhanh hơn, dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn.
Đối sánh một số tính năng cộng tác trong email của 3 giải pháp:
Đặc trưng | Zoho Workplace | Microsoft 365 | Google Workspace |
Chia sẻ email | |||
Thu hồi email | |||
Ghi chú cho nhóm | |||
Nhiệm vụ cho nhóm | |||
Chia sẻ lịch cho nhóm | |||
Chia sẻ thư mục email | |||
Dung lượng Email | 5 – 100GB | 50 GB | 30GB – 5TB |
Dung lượng lưu trữ đám mây | 10 – 100GB | 1TB | Dùng chung với email |
Giới hạn tệp đính kèm mail | 30MB – 1GB | 150MB | 25MB |
"Mạng liên kết" các giải pháp công nghệ hiện đại
Zoho Mail là bước khởi đầu để doanh nghiệp của bạn bước vào thế giới kỹ thuật số và điện toán đám mây. Chỉ với vài thao tác, bạn có thể tích hợp Zoho Mail với toàn bộ “hệ điều hành doanh nghiệp 4.0”. Tất cả đều có thể tích hợp trong vài phút nhờ tính năng đăng nhập một lần. Tìm hiểu thêm
Zoho CRM
Giải pháp quản lý mối quan hệ khách hàng hàng đang được sử dụng bởi hơn 150.000 doanh nghiệp ở 180 quốc gia. Zoho CRM giúp tự động hóa quy trình bán hàng, quản lý các chiến lược kinh doanh, thu gọn nhóm đối tượng tiềm năng và tăng khả năng chuyển đổi khách hàng.
Zoho SalesIQ
Phần mềm hỗ trợ trò chuyện với khách hàng trực tiếp, theo dõi từng hoạt động của khách hàng trên website, giải quyết nhu cầu của KH trong thời gian thực và thúc đẩy chuyển đổi hiệu quả. Hãy là người bán hàng tận tâm dưới sự hỗ trợ tuyệt vời từ Zoho SaleIQ.
Zoho Campaigns
Phần mềm giúp triển khai các chiến dịch Email Marketing đồng bộ, tự động hóa và chuyên sâu đến từng đối tượng được tiếp cận. Zoho Campaigns tích hợp với Zoho CRM giúp bạn tăng khả năng tiếp cận và linh hoạt chiến lược chăm sóc đúng khách hàng nhằm tăng % chuyển đối.
Zoho MarketingHub
Phần mềm quản lý các chiến dịch Marketing đa kênh với khả năng phân tích chuyên sâu để đưa ra phương án tiếp cận hoàn hảo cho từng khách hàng. Tạo và nuôi dưỡng các địa chỉ liên lạc từ hệ sinh thái công ty, cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa và tăng chuyển đổi đến 60%.
Zoho Form
Tạo các biểu mẫu từ Zoho Form để thu thập dữ liệu, chia sẻ trực tuyến, nhận thông báo tức thì và quản lý dữ liệu nhờ tích hợp với hàng loạt công cụ Zoho. Zoho Form cung cấp hơn 40 loại biểu mẫu cho nhiều tình huống khác nhau.
Bảng điều khiển mạnh mẽ cho quản trị viên
Với bảng điều khiển, quản trị viên dễ dàng thiết lập các chính sách bảo mật email, chính sách spam, quản lý quá trình gửi/nhận thư của người dùng và phát hiện/ngăn chặn các hành động xâm hại đến dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm
Chính sách email
Dễ dàng tạo chính sách email luôn tuân thủ GDPR, kiểm soát các tên miền gửi/nhận email, thiết lập hạn chế truy cập hộp thư từ ứng dụng POP/IMAP, theo dõi mọi thứ bằng nhật ký kiểm toán...
Bảo mật với TFA
Bảo vệ dữ liệu của công ty bằng TFA (xác thực hai yếu tố) và đảm bảo người dùng có quyền truy cập an toàn hơn vào tài khoản của họ trên bất kỳ thiết bị nào.
Quản lý người dùng
Quản trị viên và Quản trị viên cấp cao có thể thêm, xóa hoặc cấp quyền truy cập khác nhau cho mỗi người dùng, thiết lập bí danh email và đặt lại mật khẩu cho tài khoản email.
Quản lý nhóm
Tạo tài khoản email nhóm cho từng nhóm cụ thể, sau đó chỉ định ai là người kiểm duyệt hoặc thành viên. Và đừng quên rằng Quản trị viên có quyền truy cập vào nhiều cài đặt nâng cao khác.
Bảo mật – Không quảng cáo – Lưu trữ an toàn – Tiết kiệm
Email doanh nghiệp Zoho Mail & Workplace tối ưu ngân sách
Dự toán mức tiết kiệm mà doanh nghiệp nhận được trong vòng 3 năm khi sử dụng Zoho Workplace so với Google Workspace và Microsoft 365 (dựa trên các gói tiêu chuẩn).
Zoho Workplace Standard
Google Workspace Business Starter
151.500.000
203.060.000
290.880.000
303.000.000
505.000.000
593.880.000
606.000.000
1.010.000.000
1.199.880.000
Ghi chú: Mức so sánh trong 3 năm tính theo giá đã gồm thuế như sau:
- Zoho Workplace Standard: Phí 1.010.000đ/user/năm không giới hạn số lượng người dùng
- Google Workspace Business Starter: Phí 1.010.000đ/user/năm cho 20 user đầu tiên đăng ký mới 12 tháng, phí gia hạn 2 năm kế tiếp cho tất cả các user là 2.020.000đ/user/năm.
- Microsoft 365 Business Basic: Phí 1.010.000đ/user/năm cho mọi user đăng ký mới 12 tháng, phí gia hạn 2 năm kế tiếp là 2.020.000đ/user/năm
Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã - đối tác ủy quyền của Zoho tại Việt Nam
Mật Mã sẽ là cầu nối giúp bạn sở hữu bộ giải pháp làm việc ấn tượng từ Zoho một cách đơn giản nhất, nhanh nhất và phải đạt hiệu quả tốt nhất!