Chuyển tới nội dung

Zoho Social | Ứng dụng quản lý mạng xã hội

  • bởi
Zoho Social là gì

Zoho Social là một công cụ quản lý truyền thông xã hội mạnh mẽ được phát triển bởi Zoho Corporation. Với sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội thì Zoho Social đã trở thành một công cụ cần thiết cho việc quản lý và tối ưu hóa chiến dịch truyền thông xã hội.

Hơn thế nữa, Zoho Social cũng cung cấp các công cụ phân tích mạnh mẽ để người dùng theo dõi hiệu quả của chiến dịch truyền thông xã hội. Những công cụ này là gì? Cùng MMGROUP tìm hiểu chi tiết.

1. Giới thiệu Zoho Social

Zoho Social là một trong những công cụ được tích hợp và phát triển bởi Zoho – một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới.

Zoho Social cung cấp một loạt các tính năng mạnh mẽ giúp người dùng quản lý và tương tác với các nền tảng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram và Google My Business.

Với Zoho Social, bạn có thể bắt đầu từ việc lên kế hoạch và đăng bài cho đến theo dõi hiệu quả và tương tác với khách hàng. Giao diện của Zoho Social được đánh giá là trực quan và dễ sử dụng, hỗ trợ bạn quản lý tất cả các hoạt động truyền thông xã hội từ một nền tảng duy nhất.

2. Zoho Social có những tính năng nào?

Zoho Social cung cấp một loạt các tính năng quan trọng giúp người dùng quản lý và tối ưu hóa chiến dịch truyền thông xã hội. Dưới đây sẽ là một số tính năng nổi bật của Zoho Social:

2.1 Tạo và lên lịch bài viết

Zoho Social cung cấp các công cụ để tạo và quản lý nội dung truyền thông xã hội. Bạn có thể tạo bài viết, hình ảnh, video và nhiều loại nội dung khác từ một giao diện. Hoặc với một cách khác, là bạn có thể tùy chỉnh nội dung cho từng mạng xã hội bằng trình biên tập tích hợp. Hỗ trợ bạn có thể đồng bộ bài viết cho tất cả các kênh.

Bạn cũng có thể tạo các bản nháp và sử dụng nút “Thảo luận” để bắt đầu chuỗi thảo luận, lên ý tưởng và nhận phản hồi từ các nhóm làm việc chung.

Ngoài ra, công cụ quản lý thư viện hình ảnh của Zoho Social còn giúp bạn lưu trữ và quản lý các hình ảnh, video.

Tạo bài viết với Zoho Social

2.2 Quản lý nhiều tài khoản xã hội

Zoho Social cho phép bạn quản lý và đăng bài trên nhiều nền tảng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram và Google My Business từ một nền tảng duy nhất. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc quản lý các tài khoản khác nhau.

Bạn cũng có thể quản lý được các video phát trực tiếp và những tương tác trên mạng xã hội trong một tab riêng. Thông qua Zoho Social, bạn vẫn có thể phản hồi và tương tác với các bài viết trong mạng xã hội.

quản lý nhiều mạng xã hội Zoho Social

2.3 Cộng tác và tương tác

Một số các tính năng cộng tác trong Zoho Social:

  • Xác định quy trình công việc: Thiết lập hệ thống phê duyệt nội dung, quản lý bản nháp và các bài viết ngay trên một giao diện.
  • Thảo luận nhóm: Tổ chức trò chuyện với đồng đội, thảo luận về báo cáo, lượt tương tác và cộng tác làm việc trên các bản nháp.
  • Phân quyền: Bạn có thể phân quyền cho từng thành viên khi dùng Zoho Social. Mỗi thành viên sẽ có một vai trò riêng, việc này sẽ hỗ trợ bạn bảo mật thông tin an toàn. Bằng cách chỉ cho phép các người dùng cần thiết truy cập vào các tính năng và dữ liệu cụ thể, tổ chức có thể đảm bảo rằng thông tin quan trọng chỉ được tiếp cận bởi những người có quyền.

Zoho Social cũng cho phép bạn quản lý và tương tác với các bình luận, tin nhắn… Bạn có thể theo dõi, trả lời và quản lý tương tác với khách hàng từ một nền tảng duy nhất, dễ dàng và tiện lợi.

2.4 Phân tích dữ liệu

Phân tích dữ liệu là tính năng nổi bật nhất của Zoho Social, một số các tính năng hỗ trợ phân tích dữ liệu như:

Thống kê và phân tích: Khám phá xem người theo dõi bạn đến từ đâu, yêu thích loại nội dung nào,… Bạn sẽ được nhận vào các số liệu chính hỗ trợ cho việc phân tích hiệu quả. Bạn có thể xem các chỉ số quan trọng như tương tác, lượt tiếp cận, lượt theo dõi và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về sự tương tác của khách hàng với nội dung của bạn.

Báo cáo tùy chỉnh: Chọn từ một loạt các phân tích để tạo báo cáo dành riêng cho các kênh mạng xã hội. Nhằm tăng tính hấp dẫn và trực quan thì các báo cáo sẽ được thể hiện bằng biểu đồ và đồ thị với nhiều màu sắc.

Lên lịch báo cáo: Người dùng có thể thiết lập lịch trình, xác định tần suất và thiết lập tính năng tự động hóa các báo cáo sau đó gửi đến bạn trong một ngày cụ thể mà bạn đã thiết lập. Các báo cáo được tạo tự động giúp bạn đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược truyền thông xã hội của mình.

Phân tích và báo cáo dữ liệu Zoho Social

2.5 Tích hợp Lead Ads

Bạn có thể kết nối tài khoản Facebook và LinkedIn Lead Ads của bạn với Zoho Social để theo dõi khách hàng tiềm năng theo thời gian thực. Sau đó, bạn có thể thực hiện các bước phân tích hiệu suất các chiến dịch quảng cáo và di chuyển thông tin khách hàng tiềm năng vào Zoho CRM.

Có thể nói, việc tích hợp Zoho Social và Zoho CRM sẽ giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội. Bằng cách theo dõi tương tác và kết quả từ Zoho Social, bạn có thể đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và quảng cáo xã hội và sử dụng thông tin này để điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược quảng cáo.

3. Ứng dụng Zoho Social tích hợp trong các giải pháp nào?

Zoho Social là ứng dụng được tích hợp trong giải pháp Zoho One và Zoho CRM. Cụ thể như sau:
Zoho One: Một nền tảng hợp nhất các ứng dụng của hệ sinh thái Zoho, trong đó có tích hơp Zoho Social. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Zoho Social kết hợp với hàng loạt các ứng dụng khác trong Zoho One.
Zoho CRM và Zoho CRM PLus: Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, tích hợp thêm công cụ cộng tác mạnh mẽ như Zoho Social. Hỗ trợ người dùng quản lý khách hàng ở đa nền tảng.

Hiện nay, MMGROUP đang cấp phép cho các giải pháp như Zoho One, Zoho CRM, Zoho CRM Plus,.. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi nếu cần được tư vấn chi tiết hơn.

>> Xem thêm: Bên Trong “Cỗ Máy Quái Vật” Điện Toán Đám Mây Zoho One Có Gì Hay?

4. Những trải nghiệm của người dùng về Zoho Social

Đa số người dùng đều có trải nghiệm tích cực với nền tảng này và MMGROUP cũng thế. Dưới đây là một số trải nghiệm chính mà người dùng đã chia sẻ về Zoho Social:

Đa số tất cả người dùng đều thích sự tiện lợi của việc quản lý và lên lịch đăng bài trên nhiều nền tảng xã hội khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian và hiệu suất trên từng mạng xã hội. Đặc biệt, các tính năng phân tích và báo cáo cực kỳ hữu ích. Người dùng có thể dựa trên số liệu phân tích để thực hiện các hoạt động báo cáo và đánh giá sau mỗi chiến dịch.

Ngoài ra, tính năng tích hợp với các công cụ khác trong Zoho Social cũng được đánh giá rất cao. Việc tích hợp các công cụ cần thiết hỗ trợ người dùng làm việc nhanh hơn và tiện lợi hơn.

Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn có một vài điểm hạn chế như khả năng tùy chỉnh kích thước video và hình ảnh sẽ hơi khó thao tác.

Trên đây tất cả những thông tin, tính năng của ứng dụng quản lý mạng xã hội Zoho Social. Với tính linh hoạt, toàn diện và khả năng tương tác mạnh mẽ, Zoho Social được xem là một công cụ quản lý truyền thông xã hội hàng đầu, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nội dung và chiến lược truyền thông xã hội của mình. Từ đó tăng cường tương tác và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đến bạn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về giải pháp này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Đã vô hiệu chức năng này!