Zoho Mail là gì? Cách tạo email tên miền riêng Zoho miễn phí

Cách tạo email tên miền riêng doanh nghiệp

Một ngày nào đó nhân viên của bạn nghỉ việc. Và đem theo toàn bộ tài liệu, tài nguyên trong quá trình làm việc. Người mới tiếp nhận không biết bắt đầu từ đâu.

Đôi khi bạn muốn tìm lại một tài liệu quan trọng gởi cho khách hàng, nào là Zalo, nào là Skype, nào là Email.. . Quá nhiều công cụ gởi tài liệu không biết tìm ở đâu? Hoặc mất quá nhiều thời gian để tìm.

Một email tên miền gắn liền với doanh nghiệp của bạn? Tạo sự chuyên nghiệp.

Với những doanh nghiệp tầm trung từ 20-30 nhân viên hoặc nhiều hơn thì chi phí cho email doanh nghiệp không hề nhỏ.

Tất cả đã được giải quyết trong Zoho mail. Cùng matma.com.vn tìm hiểu cực chi tiết nhé.

Công ty Mật Mã ủy quyền của Zoho giải pháp email cho doanh nghiệp.

Nội dung chính

Zoho Mail là gì?

Zoho Mail là một dịch vụ email theo tên miền riêng trên nền điện toán đám mây miễn phí, có tính năng hoạt động tương tự như Yahoo hay Gmail.

Khi sử dụng Zoho Mail, người dùng có thể đồng bộ các dữ liệu trên cùng hệ thống như Zoho Docs và Zoho Storage. Tính năng này rất giống với Gmail.

Điểm khác biệt và tạo sự thuận lợi cho người dùng là bạn có thể sử dụng tên miền riêng ngay từ lúc đăng ký và không phải thông qua dịch vụ khác giống như Google App Business.

Điều này càng khiến các doanh nghiệp thêm thích thú khi sử dụng Zoho Mail để tạo sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của mình.

Zoho Corporation cung cấp giải pháp Zoho Mail có nguồn gốc từ Ấn Độ. Sau nhiều năm họ đã phát triển trên 150 quốc gia như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc….

Zoho cho biết tính đến 2020 họ có hơn 50 triệu người dùng trên khắp thế giới đang sử dụng một trong các sản phẩm của họ. Hiện tại, Zoho có khoảng 9000 nhân viên trên toàn cầu.

Email doanh nghiệp Mật Mã

Email doanh nghiệp Mật Mã

Ngoài bản miễn phí, Zoho còn cung cấp bản tính phí, các bạn có thể tham khảo thêm:

>>Xem thêm: Bảng giá zoho mail cho doanh nghiệp giá chỉ từ 1000 VND/ngày . Zoho mail bao gồm các tính năng: lưu trữ email cho nhiều tên miền, bí danh tên miền, định tuyến email, truy cập ngoại tuyến.

Gọi lại email e Widget và không gian nhà phát triển, Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks, truy cập IMAP / POP trong ứng dụng email, tích cực trao đổi, ứng dụng di động cho iOS và Android.

Về lịch thì Zoho có các tính năng như sau:  Lịch chung, Lịch nhóm, Lên lịch hẹn, Đồng bộ lịch, Lịch trên di động và còn rất nhiều tính năng tiện ích khác.

>>Xem ngay: 3 cách tạo email tên miền doanh nghiệp miễn phí. Với các tính năng an toàn bảo mật cao, duyệt thư đi và thư đến nhân viên mới, lưu trữ dữ liệu khi nhân viên đã xóa, công tác nhóm hiệu quả, nhiều tính năng cho quản trị viên.

Zoho Mail Free là gói hỗ trợ cho doanh nghiệp siêu nhỏ từ Zoho Corporation qua công ty Mật Mã – đối tác ủy quyền của Zoho tại Việt Nam.

Hiểu được khó khăn trong giai đoạn đầu của nhiều doanh nghiệp cũng như sự hạn chế về mặt hiểu biết chuyên môn CNTT.

Mật Mã cung cấp gói cài đặt ban đầu để giúp doanh nghiệp của bạn có ngay email tên miền nhanh chóng và chỉ cần sử dụng mà không cần làm gì thêm.

Chỉ với chi phí là 300.000 VND thì xem ngay Mật Mã giúp bạn cài đặt những gì tại đây và bấm đăng ký tại đây .

Hướng dẫn cách tạo Zoho mail tên miền riêng doanh nghiệp

Bắt đầu các bước tạo email theo tên miền doanh nghiệp một cách chi tiết:

Bước 1: Đăng kí Zoho Mail

Truy cập vào trang đăng kí: Chi tiết tại đây.

đăng ký zoho mail free

Và ấn vào nút Sign Up . Hoặc tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn các gói phù hợp như StandardProEnterprise

Đăng kí Zoho Mail

Đăng kí Zoho Mail

Tiếp sau đó, hệ thống sẽ hiển thị một khung để bạn điền Domain (tên miền website hiện tại mà bạn cần tạo email). Bạn điền địa chỉ website của mình vào và chờ xác nhận.

Nhập tên miền Zoho mail

Nhập tên miền Zoho mail

Bước 2: Khai báo thông tin

Ở phần tiếp theo, bạn cần khai báo một số thông tin cần thiết để xác thực và khởi tạo địa chỉ email tên miền riêng Zoho Mail, bao gồm:

  • Zoho Mail ID
  • Password
  • Contact Email (Địa chỉ email khác để liên hệ và xác nhận, có thể điền địa chỉ email chính mà bạn đang sử dụng)
  • Word Verification: Nhập mã xác nhận

Sau khi đã nhập đầy đủ thông tin, bạn nhấn “Sign Up” để hoàn tất đăng ký.

>>Xem thêm: Chi phí Zoho Mail khuyến mãi 2020. Phí gia hạn 2 năm kế tiếp theo giá niêm yết 960.000đ/user/năm.

So với G Suite 1.320.000đ/user/năm cho năm đầu tiên và 1.885.000đ/user/năm cho 2 năm kế tiếp.

So với Microsoft 365 Business Basic: Phí 786.000đ/user/năm cho năm đầu tiên và 1.572.000đ/user/năm cho 2 năm kế tiếp.

Bước 3: Xác thực tài khoản

Sau khi đã nhấn Sign Up, hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác thực domain bằng cách hiển thị một bảng thông tin yêu cầu xác nhận. Ở bước này, bạn nhấn vào đường link có tên Proceed to verify domain ownership để bắt đầu xác thực.

Mã xác nhận Zoho Mail

Mã xác nhận Zoho Mail

Hệ thống sẽ chuyển bạn tới một trang xác thực, việc của bạn cần làm bây giờ là chỉnh sửa các record DNS trong domain theo đúng yêu cầu của họ.

Hướng dẫn sửa DNS:

Hướng dẫn DNS

Hướng dẫn DNS

Khi sửa xong DNS, bạn có thể đợi tầm 15 phút và quay lại trang xác thực của Zoho Mail, chọn “Verify” để kết thúc.

>>Xem ngay: Yandex Mail là gì? Một trong những ứng dụng Mail hàng đầu của Nga, có hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới, không gian lưu trữ không giới hạn.

Bước 4: Tạo tài khoản

Sau khi xác thực domain thành công, hệ thống sẽ yêu cầu bạn tiếp tục tạo tài khoản email. Sau đó một bảng khác hiện ra và cứ ấn Next.

Bạn ấn Next 2 lần sẽ thấy nút Proceed to Point MX, hãy click vào nó để bắt đầu thiết lập lại DNS cho domain vì nếu bỏ qua bước này email của bạn sẽ không thể nhận được email nếu ai đó gửi tới địa chỉ theo tên miền.

Xác thực domain

Xác thực domain

Sau đó bạn thêm 2 record loại MX vào DNS với thông số như sau:

Host Name Address Priority
@ mx.zohomail.com 10
@ mx2.zohomail.com 20
Thông số thiết lập

Đổi xong thì quay lại trang Zoho, kéo xuống và ấn nút Next, và cứ Next nếu các tùy chọn sau bạn không cần dùng đến. Cuối cùng chọn “Done” để hoàn thành.

Nếu bạn đang sử dụng các record MX cũ, hãy xóa đi hết trước khi thêm record MX của Zoho Mail vào.

Sau đó ấn vào link đăng nhập vào email họ cung cấp cho bạn và bạn sẽ được chuyển đến hòm mail chính của mình.

Bước 5: Zoho không nhận được mail

Ở bước này, bạn có thể dùng các email khác để gửi email test thử về địa chỉ email mà bạn đã tạo xem có lỗi gì không, có chỗ nào cần chỉnh sửa hay không.

Nếu bạn gặp lỗi gửi email từ Zoho nhận được mà không nhận được email người ta gửi cho là do DNS chưa cập nhật đầy đủ. Hãy kiên nhẫn đợi, có thể là mất 1 ngày tùy theo mạng của người gửi email.

>>Xem ngay: 9+ bước tạo email doanh nghiệp trên Google miễn phí trong 5 phút. Bạn muốn tạo một email theo tên miền doanh nghiệp để lưu trữ tài nguyên doanh nghiệp, làm việc nhóm hiệu quả, đồng bộ hóa dữ liệu trên các thiết bị.

Bước 6: Tạo thêm email cho tên miền

Nếu cần tạo thêm email cho tên miền, bạn có thể tiếp tục thực hiện theo hướng dẫn sau.

  • Bạn truy cập vào phần Control Panel ở trên menu
  • Truy cập vào phần User Details và ấn Add User

Chỉ cần điền thông tin cho user và bắt đầu tạo, không cần thiết lập gì thêm cho domain.

Lưu ý là hãy giữ các record MX trong domain, nếu xóa đi thì bạn sẽ không thể nhận được email nữa.

Trong quá trình cài đặt có gì khó khăn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

>>Xem ngay: Webmail là gì? 3 nhà cung cấp webmail hàng đầu hiện nay. An toàn, bảo mật, không gian lưu trữ lớn.

Thêm user trong Zoho Mail

Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị

Control Panel (tại đây) với tư cách Admin hoặc Super Admin.

Tài khoản đăng nhập vừa tạo ở trên (Phần đăng ký email)

Bước 2: Chọn Control Panel

Thêm email cho tên miền, bạn hãy tiến hành truy cập vào phần Control Panel tại thanh Menu.

Control Panel

Control Panel

Bước 3: Chọn User Detail

Chọn User Detail

Chọn User Detail

Bước 4: Chọn Add User

 
Chọn Add User

Chọn Add User

Bước 5: Điền các thông tin mail User cần tạo

Nhập họ tên, địa chỉ email theo tên miền, mật khẩu. Sau đó chọn Save để lưu lại.

Điền thôn tin

Điền thôn tin

Vậy là bạn đã tạo xong 1 email user mới theo tên miền trên Zoho rồi đấy. Các email khác bạn làm tương tự nhé.

Xem ngay: Yandex Mail là gì? Một trong những ứng dụng Mail hàng đầu của Nga, có hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới, không gian lưu trữ không giới hạn.

Tạo chữ ký trong Zoho Mail

Cũng giống như những gói mail khác Zoho cho phép bạn tạo chữ kí theo phong cách của riêng mình: 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản email cần tạo chữ ký

Bước 2: Chọn mục setting

Tạo chữ kí email

Tạo chữ kí email

Bước 3: Chọn tiếp Signatures

Rồi nhấn vào mục “Add new signature”.

 

 

 

Khắc phục lỗi không nhận được mail

Khắc phục lỗi không nhận được mail

Bước 4: Nhập nội dung chữ ký bạn cần tạo

Tạo nối dung chữ ký có thể là hình ảnh, số điện thoại, Email, hoặc website mà bạn muốn để lên chữ ký của mình.

>>Bấm xem ngay: 3 cách tạo email theo tên miền doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí, hướng dẫ chi tiết cụ thể. Email gắn liền với doanh nghiệp ngày càng phổ biến tạo sự tin tưởng với khách hàng, quản lý làm việc nhóm hiệu quả.

Khắc phục lỗi zoho không nhận được mail

Khắc phục lỗi không nhận được mail

Khắc phục lỗi không nhận được mail

Khi Zoho không nhận được Email, bạn nên kiểm tra các bản ghi trong DNS. Bạn cũng có thể bổ sung các bản ghi MX (thực hiện thủ công) trong MX Entry của Control Panel.

>> Xem ngay 3 cách tạo email tên miền công ty miễn phí. Email công ty tạo sự uy tín chuyên nghiệp, lưu trữ hồ sơ nhân viên, tạo môi trường trao đổi trong công việc hiệu quả.

Hướng dẫn cài đặt email trên Outlook

Để cài đặt Zoho Mail trên Outlook 2010 bạn thực hiện theo các bước:

Bước 1: Cài đặt Outlook cho máy tính

Bước 2: Vào mục File

Bước 3: Click Info => chọn Add Account

Bước 4: Nhấp vào Manually configure server settings or additional server types tại bảng Add new account

Bước 5: Để mặc định Internal Email

Bước 6: Chọn Next

Bước 7: Điền thông tin yêu cầu trong hộp thoại Add new account

Bước 8: Nhấp vào More settings

Bước 9: Chọn Tab outgoing server

Bước 10: Chọn My outgoing server requires authentication

Bước 11: Chọn Advance và thiết lập các thông số:

  • Incoming server: 995
  • Outgoing server port: 456
  • SSL

Bước 12: Chọn Next để Test account setting => hiển thị cấu hình Completed => hoàn thành

Ưu điểm vượt trội của Zoho Mail với các đối thủ khác

Luôn chuyên nghiệp với email@tenmiencuaban.com

Tạo tên miền cho doanh nghiệp và thiết lập địa chỉ email tùy chỉnh cho người dùng. Địa chỉ email chuyên nghiệp và độc đáo làm tăng tính xác thực và khả năng nhận diện vốn có cho công ty.

Lưu trữ email và e-Discovery

Lưu giữ chứng cứ pháp lý và khám phá điện tử eDiscovery được tích hợp sẵn trong Zoho Mail.

Với Zoho mail chúng ta có thể tạo bản sao dữ liệu của người dùng/ nhóm người dùng/ toàn tổ chức để chuyển về một email chỉ định nhằm lưu trữ và phục vụ rà soát pháp lý khi cần.

Điều này thật sự bổ ích và cần thiết đối với những doanh nghiệp hoạt động có nhiều yếu tố liên quan tới bí quyết hoặc thông tin nhạy cảm hoặc tổ chức có nhân viên thường xuyên ra vào.

Là quản trị viên cấp cao đại diện cho tổ chức, bạn có thể làm như vậy. 

Tích hợp với Zoho CRM

Tích hợp Zoho Mail với Zoho CRM quản lý khách hàng tìm năng, đồng thời xem các tương tác email, ghi chú nhiệm vụ liên quan đến khách hàng tìm năng. Ứng dụng hoạt động một cách kì diệu.

>>Bấm xem ngay: Zoho CRM là gì? Một người dùng click vào quảng cáo vào website của bạn chuẩn bị mua hàng. Vì một lý do gì đó mà thoát ra. Zoho CRM giúp hiển thị thôn tin khách hàng, gợi ý khách hàng tìm năng thành khách hàng.

Bảo mật và an toàn

Zoho Mail hoạt động trên mô hình điện toán đám mây được vận hành trên trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp với khả năng bảo mật đẳng cấp thế giới.

Được trang bị nhiều tính năng bảo mật đa lớp như xác thực hai lớp, nhận dạng và cảnh báo rủi ro xâm nhập… giúp cho tài khoản của bạn luôn an toàn và tin cậy.

Zoho Mail cũng được tích hợp các công nghệ tiên tiến để lọc thư rác, chống lừa đảo và tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật khắt khe nhất thế giới.

Tất cả những điều này giúp cho người dùng luôn an tâm sử dụng và giảm thiểu rủi ro liên quan tới an ninh và bảo mật.

Lọc thư rác mạnh mẽ

Zoho Mail tích hợp các công cụ lọc thư rác tiên tiến được phát triển bởi hàng nghìn kỹ sư tài năng trong hàng thập kỷ.

Điều này giúp cho hộp thư của bạn luôn sạch sẽ và gọn gàng, bạn không phải đối mặt việc phải nhận hàng tá thư quảng cáo spam mỗi ngày.

Giao diện sử dụng tối giản

Zoho Mail thiết kế giao diện sử dụng tối giản, khoa học và đẹp mắt nhưng không hề thiếu các trải nghiệm của một ứng dụng thư đa năng và hiện đại.

Bất cứ ai dù là chưa quen với việc sử dụng cũng có thể lập tức làm việc ngay với Zoho Mail trong lần truy cập đầu tiên.

Nhiều tính năng có thể tùy chỉnh

Trang cài đặt của Zoho Mail có nhiều tính năng giúp cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh một giao diện ưa thích từ nền, màu sắc, font chữ, chữ ký, cách hiển thị bố cục…

Ổn định cao

Rất hiếm khi chúng ta có thể thấy tình trạng gián đoạn của Zoho Mail, bởi vì nó được vận hành trên trung tâm dữ liệu mạnh mẽ của nhà cung cấp và luôn được giám sát.

Chi phí Zoho Mail cực thấp hoặc miễn phí

Cho dù bạn muốn sử dụng Zoho Mail cho mục đích cá nhân hay cho doanh nghiệp, Zoho Mail đều có bản miễn phí dành cho bạn. Zoho cho bạn sử dụng miễn phí 5 user. Với doanh nghiệp nhỏ thì bấy nhiêu đã đủ sử dụng.

Nhiều tính năng cho quản trị viên

Nếu bạn đang sử dụng Zoho Mail cho doanh nghiệp, các tính năng dành cho quản trị viên của Zoh Mail là rất mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp của bạn có thể quản lý và kiểm soát hệ thống.

Dễ dàng nâng cấp và mở rộng

Zoho Mail cho doanh nghiệp dễ dàng nâng cấp lên các gói cao hơn hoặc bổ sung mở rộng khi cần tăng quy mô, chỉ việc mua thêm giấy phép và tăng quy mô nhanh chóng.

Sử dụng đa thiết bị

Zoho Mail cho phép sử dụng trên trình duyệt, tích hợp với phần mềm bên thứ ba hoặc cài đặt trên thiết bị di động, sử dụng nhất quán trên mọi thiết bị.

>>Xem thêm: So sánh Zoho Mail Workplace và Microsoft 365 chi phí và giá cả.

So sánh Zoho Mail và G Suite? Cuộc chiến không cân sức

Khi sử dụng tài khoản Zoho Mail bạn có thể tích hợp với hệ sinh thái hơn 50 ứng dụng doanh nghiệp của Zoho như Marketing, Campaign, CRM, và nhiều hơn nữa. Các ứng dụng tích hợp liền mạch chỉ với vài thao tác nhanh chóng.

Giá cả

Có thể nói lợi thế hoàn toàn thuộc về Zoho Mail khi xét đến yếu tố giá cả. Ngay đến dịch vụ miễn phí của họ đã cung cấp các tính năng đủ cho các blogger hoặc website nhỏ.

Với mức chi phí chi bằng 1/5 chi phí của  G Suite  Zoho hoàn toàn có lợi thế. Thực sự Zoho Mail tính hợp những chức năng mà doanh nghiệp đang cần để tiết kiệm chi phí doanh nghiệp.

Nhưng để đầu tư một dịch vụ tên miền riêng với chất lượng cao dành cho các doanh nghiệp lớn. Tất nhiên các gói Premium với giá thành cao và chất lượng sẽ được cân nhắc, lúc này G Suite sẽ có đôi lấy lại lợi thế.

Ngoài ra Zoho còn tung ra Gói Zoho Workplace không kém phần hấp dẫn dành cho doanh nghiệp trung bình và lớn.

Dung lượng

Cả 2 điều cung cấp cho người dùng một dung lượng lớn khoản 15 G. Ngoài ra bạn có thể tích hợp dung lượng bổ xung một cách dể dàng.

Lọc thư rác

Như đã chia sẻ, Zoho có hỗ trợ Anti virus và Anti spam để chống thư rác.

G Suite có hệ thống lọc thư khá chất lượng khi họ tuyên bố độ chính xác lên đến 99%.

Cả 2 đều cho biết họ đã kết hợp ứng dụng Machine Learning và công nghệ AI với cơ sở dữ liệu lớn để cải thiện việc lọc thư rác liên tục.

Hỗ trợ

Các vấn đề hỗ trợ từ Zoho tương đối đều nhanh hơn so với G Suite. Với sự hỗ trợ tuyệt đối từ matma.com.vn mọi hỗ trợ vấn để của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng trong giờ làm việc.

>>Xem thêm: So sánh G Suite và Zoho Mail Workplace chi phí và giá cả chi tiết.

Nhược điểm Zoho Mail

Dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, song Zoho Mail lại tồn tại một nhược điểm là không hỗ trợ IMAP và POP cho tài khoản miễn phí.

Như vậy là chúng ta đã tạo được email tên miền riêng cho doanh nghiệp. Trong quá trình cài đặt các bạn có bất kì khó khăn gì cứ liên hệ với chúng tôi.

Mọi yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ qua:

Nhận ngay tài khoản Zoho Mail Free 5 người dùng + tài liệu hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng cách LIKE, SHARE bài viết này! Gọi 0962481357 hoặc gửi email đến xuanhien@matma.com.vn để được hỗ trợ.

Chúc các bạn thành công!

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ Mật Mã – Mat Ma Co., LTD
Địa chỉ: 31/39A Đồng Xoài, Phường 13, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Mã doanh nghiệp: 0313496629 cấp ngày 19/10/2015 bởi sở KHĐT TP HCM
Điện thoại: 0962481357 (Nguyễn Xuân Hiển)

Tư vấn bán hàng: SDT: 0962481357 – Email: sales@matma.com.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: SDT: 02866602357 – Email: support@matma.com.vn

Đội ngũ nhân viên Công ty Mật Mã sẵn sàng hỗ trợ!

41 bình luận trong “Zoho Mail là gì? Cách tạo email tên miền riêng Zoho miễn phí”

  1. Pingback: Cách tạo thông tin cá nhân chữ ký cuối email trong Zoho Gmail outlook

  2. Pingback: Điện toán đám mây là gì? Các cách lưu trữ và đối tượng.

  3. Pingback: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zoho CRM "New 2020"

  4. Pingback: 9 + mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp

  5. Pingback: 3 cách tạo email công ty miễm phí chỉ trong 2 phút | Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã

  6. Pingback: 21+ Quy tắc sử dụng email hiệu quả trong công việc [New 2020]

  7. Pingback: Cách viết hay: 9+ điều cần biết khi viết content marketing [Triệu View]

  8. Pingback: Tiền: 15+ Cách Tiết Kiệm 30% Chi Phí Doanh Nghiệp Mỗi Năm

  9. Pingback: Tiền: 15+ Cách Tiết Kiệm 30% Chi Phí Quản Lý Doanh Nghiệp

  10. Pingback: Email có từ năm nào? Hệ thống cung cấp email miễn phí đầu tiên thế giới

  11. Pingback: Content Marketing là gì? Kiến thức nâng cao về Content Marketing

  12. Pingback: Lợi ích của việc có nhiều nhóm quảng cáo trong quảng cáo là gì?

  13. Pingback: Email là gì? Chọn Email Hosting hay Email nền tảng điện toán đám mây?

  14. Pingback: Địa chỉ email là gì? 7+ lợi ích sử dụng email không ngờ tới

  15. Pingback: Mẫu phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng du lịch

  16. Pingback: Email theo tên miền riêng - con "át chủ bài" cho doanh nghiệp phát triển

  17. Pingback: 11+ Bí quyết viết lời chào hàng khách hàng khó từ chối

  18. Pingback: 11 Tuyệt chiêu chốt sale khiến khách hàng không từ chối [HOT]

  19. Pingback: Khách hàng mục tiêu là gì? 9+ bước xác định khách hàng mục tiêu

  20. Pingback: 3+ giải pháp email doanh nghiệp hàng đầu: G Suite, Office 365 và Zoho Workplace

  21. Pingback: Có bao nhiêu nhóm đối tượng khách hàng [New 2020]

  22. Pingback: Hỏi đáp: Zoho không nhận được Mail: Phải làm thế nào? | Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã

  23. Pingback: Cách tạo hộp thư cộng tác nhóm Collaborative Inbox trong G Suite | Incomda

  24. Pingback: Cách tạo chữ ký trong Zoho Mail hướng dẫn chi tiết | Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã

  25. Pingback: Dịch vụ email tên miền doanh nghiệp bất động sản [NEW 2020] | Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã

  26. Pingback: Dịch vụ email tên miền doanh nghiệp Giao Hàng Logistics

  27. Pingback: 10 mẹo để làm việc nhóm tại nhà với G Suite | Incomda Corporation

  28. Pingback: Cách tăng dung lượng lưu trữ Google Drive

  29. Pingback: Cách để xây dựng và làm việc nhóm với G Suite trong tổ chức

  30. Pingback: 10 cách sử dụng G Suite để cộng tác một cách hiệu quả

  31. Pingback: Làm được nhiều hơn từ hộp thư đến của bạn với tiện ích Gmail

  32. Pingback: Duy trì bảo mật dữ liệu sau khi nhân viên rời khỏi công ty bạn

  33. Pingback: Sự khác nhau giữa My Drive và Team Drive

  34. Pingback: Đào tạo nhân viên nhanh chóng và hiệu quả mọi lúc mọi nơi

  35. Pingback: Khám phá 10 tính năng cực mạnh từ G Suite | Incomda Corporation

  36. Pingback: Cách tạo email theo tên miền riêng miễn phí với Microsoft Outlook

  37. Pingback: Tạo email tên miền riêng với Hotmail trong 5 phút [New 2020] | Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã

  38. Pingback: Toàn diện về Zoho Mail | Email doanh nghiệp | Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã

  39. Pingback: So sánh Zoho Mail và Yandex Mail chi tiết 2020 matma.com.vn

  40. Pingback: [3+] Cách Tạo Email Tên Miền Doanh Nghiệp Miễn Phí

  41. Pingback: Cách xác minh tên miền trong Zoho | Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *